Chương 17

424 67 31
                                    

 Tsuna bước ra khỏi tòa biệt thự to lớn đó, mắt nhanh chóng đảo xung quanh để xem xét tình hình. Khá tệ nhỉ?

 - Hannah!- Claude đáp xuống chỗ gần Hannah, ra hiệu cho cô đổi chỗ.

 Cô nhanh chóng đỡ lấy cái xác trên tay Claude, và cô không dám tháo cái khăn trắng trên mặt xác chết đó. Quá kinh khủng. Chỉ nhìn phần thân thôi cô cũng cảm thấy hơi rùng mình rồi. Một con quỷ chuyên giết người như cô, mà chỉ vì cái xác của một trong số các nạn nhân, đã khiến cô không muốn nhìn thẳng mặt.

 - Hannah, cô đưa cái xác đó vào nhà thờ trong biệt thự kia đi. Phần còn lại để tôi.- Tsuna nhẹ nhàng đặt tay lên vai cô và nói.

 - Đã hiểu.

 Hannah ngay lập tức làm theo, đến cái căn phòng đặc biệt, nơi mà trang trí như một nhà thờ thật sự. Duy có phần mà nơi đặt 1 cái quan tài thì lại rộng hơn hẳn. Chúng có tổng cộng 15 cái quan tài màu trắng, được rải đầy hoa hồng trắng bên trong, và bên trên nắp quan tài có một bộ lễ phục đen, cài hoa hồng trắng trên ấy.

 Phần mộ của Idol.

 Có lẽ, Royal sẽ sớm đi theo những người kia thôi.

 Nhiệm vụ của Hannah lúc này là chuẩn bị tang lễ cho họ. Bao gồm cả việc đi gom xác. Chắc Marginal và AWT đang được để ở công ty. Đi thôi nhỉ?

 - Quản lý, phần còn lại nhờ anh.- Lelouch cùng Riddle đồng thanh, hai người họ đã quá mệt mỏi rồi.

 - Jade, Floyd, phiền 2 người về báo cho tụi Trey, chọn một trong số họ lên làm tân trưởng nhà, nhé?- Riddle cười và nói.

 - Yes, your majesty.- Cả hai người cố gắng cúi đầu thật thấp, để đối phương không thấy nước mắt của mình.

 - Tang lễ của chúng ta, sẽ tràn ngập màu trắng nhỉ?- Lelouch nói một câu lạ lùng.

 - Tôi muốn sơn chúng thành màu đỏ quá.- Riddle nhớ lại những ngày ở học viện Night Raven.

 Hai thành viên cuối cùng của Royal đã chính thức nằm xuống, hai Idol cuối cùng trong Cielo Productions.

 Chờ nhé, tụi này đến ngay đây.

 Tsuna rút hai cái khăn ra che mặt họ, hít một hơi thật sâu rồi cứ nhắm và Sebastian mà tấn công.

 2 đánh 1 không chột cũng què.

 Sebastian về lực chiến đấu thì ngang cơ với Claude, nhưng thêm Tsuna thì sao? Tất nhiên thắng thua đã rõ rồi nhỉ?

 Keng

 - A, không ngờ có ngày ta sẽ thua một con người.

 - Hối hận vì không ở bên chủ nhân cũ rồi à?- Tsuna lạnh lùng nói.

 - Ai biết được, dù hợp đồng nói là trung thành, không phản bội. Nhưng tôi đã phản bội ngài ấy đâu.

 Sebastian hắn cười. Hắn có thêm một chủ nhân mới, nhưng hắn chưa hề phản bội chủ nhân cũ. Hắn không phải là người giết Ciel, càng không phải người làm bị thương cậu chủ mình lúc đó.

 - Vẫn còn lũ hộ vệ đúng không?- Tsuna nhíu mày.

 - Nhận ra rồi à, Sawada? Công nhận thằng bé đó yếu thật.- Takeshi bước ra, tay cầm chặt thanh katana của hắn.

 Nhóm cựu hộ vệ của Decimo, toàn bộ đã có mặt.

 - 7 chọi 1, hơi không công bằng.- Claude hắn đẩy kính lên và nói.

 - Chỉ cần Yuki vui lòng.- Takeshi hắn hạ giọng xuống.

 Tsuna khẽ nhếch môi lên và hỏi:

 - Chắc không?

 - Hả?

 - Tớ hỏi 'chắc không?'

 - Ý cậu là s-

 Pằng

 Takeshi bị một người nào đó tấn công phía sau. Hắn quay lại, là Lambo.

 - Tôi chịu hết nổi cái trò chơi 'đồ hàng' của ai kia rồi đấy. Ả có gì tốt chứ?- Lambo khó chịu vò tóc, khẩu súng trên tay cậu tiếp tục được lên đạn.

 - Tên-

 Keng

 - Âm thanh của ngươi khiến ta khó chịu, tên động vật ngu ngốc.

 Là Hibari, hắn dùng tonfa tấn công Takeshi.

 - Ta cũng hết chịu nổi cái bọn các ngươi rồi!!

 Hayato đến lượt hắn nổi điên lên, ném bom về Takeshi, nhưng bị Ryohei chặn lại.

 Bên phe Tsuna có Hayato, Lambo, Hibari.

 Bên phe Yuki có Ryohei, Takeshi và Reborn. Hắn chỉ mới đến thôi, Reborn ấy.

 Mukuro thì có lẽ theo phe Yuki mất rồi.

 Nhưng Chrome, cô lại theo phe Tsuna, cô một lòng phục vụ cậu, đã thề không phản bội.

 - Và, tớ cũng nhờ người liên lạc với viện quân rồi. Dù hơi tốn tiền xíu nhưng, giết các cậu thì ok hết.- Tsuna cười gian xảo.

 Jade và Floyd không có ở đây, đồng nghĩa với việc họ đi nhờ cứu trợ từ nhà mà Riddle từng đứng đầu. Để tránh liên lụy đến học sinh khác. Ace, Trey, Cater và Deuce đã có mặt.

 - Đừng tưởng có mình Yuki mới liên hệ được với Saniwa thôi nhé.- Tsuna nhanh chóng rút ra 1 tấm bùa, mở cánh cửa thời không.

 - Tôi đến để cứu trợ đây, Tsuna.- Yuu xuất hiện cùng các kiếm trai nhà mình. 

 - Bây giờ thì, chúng ta đã tráo đổi vị trí rồi thì phải?

 Đúng thật, lúc đầu Yuki là người được sự trợ giúp của họ, lần này là Tsuna.

 Do sự mất cân bằng về lực lượng cũng như chất lượng, bên kia đã thua.

 - Giết họ thôi nhỉ?- Tsuna cười. Họ đã giết những người ở ngôi nhà mới của cậu. Họ phải trả giá.

 - Đại tướng, chúng đã giết em trai tôi, tôi được phép xuống tay chứ?- Ichigo cúi đầu lịch thiệp hỏi.

 - Cả nhà trưởng của chúng tôi nữa.

 Vận mệnh của những người này, Tsuna phải xử lý hết.

 Giết hay không giết.

 Bây giờ là lúc quyết định.

[Khr] [Tống] Từ mafia chuyển sang quản lý IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ