Chương 20: Kết thúc hay mở đầu?

651 71 22
                                    

 Sáng ngày hôm sau, mọi việc vẫn diễn ra như chưa từng có chuyện gì xảy ra với Yuki.

 Thứ thuốc mà Yagen sử dụng quá kinh khủng.

 Khi uống vào, ngay lập tức sẽ có vị cay, đắng, mùi khó chịu đến buồn nôn.

 Sau đó sẽ cảm thấy lạnh sống lưng, cảm giác như vạn mũi kim đâm vào da thịt.

 Kế đó, tim sẽ bị ảnh hưởng, nhịp đập bất thường, có lúc cảm giác như bị ai đó bóp chặt, cả hô hấp cũng bị rối loạn.

 Đến tứ chi như bị đứt ra, như vạn mũi dao xé nát da thịt.

 Cuối cùng bắt đầu hóa điên loạn, tự hành hạ bản thân.

 Đây được xem như là thuốc tra tấn đáng sợ nhất mà Yagen đã tạo ra.

 - Đại tướng, Riddle đâu?- Yagen thắc mắc khi mọi người tề tựu đông đủ, Marginal, Royal và AWT nhưng lại bị thiếu 1 người.

 - Riddle gặp trục trặc về chuyện riêng tư. Cậu ta đang phải đối mặt với khá nhiều vấn đề. Về gia đình và về nhóm cũ.- Tsuna nghiêm túc nói.

 - 'Nhóm cũ'? Riddle từng tham gia một nhóm khác sao?- Oz thắc mắc.

 - Cách đây 2 tháng, khi sự nghiệp lên đỉnh cao thì nhóm của Riddle bất ngờ giải tán do bất đồng quan điểm. Riddle là trưởng nhóm kiêm center đấy. Nhóm 'Wonderland' ấy.- Tsuna nói.

 - A em biết! Cái nhóm cực nổi tiếng đó đúng không? Em có ảnh nè.- Midare nhanh chóng mở điện thoại ra và giơ lên.

- Midare nhanh chóng mở điện thoại ra và giơ lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 - Tụi em cũng biết nhóm đó.- Marginal lên tiếng.

 - Thảo nào em thấy Riddle khá quen. Hóa ra là thành viên của 'Wonderland'.- Rui nói.

 - Nói đến đây được rồi. Không nên chọc ngoáy vào quá khứ của người khác nhỉ?- Tsuna đập tay và nói.

 - Từ giờ, chúng ta sẽ hạnh phúc chứ?- Shinano hỏi.

 - Tất nhiên rồi. Đây là thứ mà chúng ta đáng có.- Tsuna nói.

 - 'Nhóm cũ'... à?- Ciel lẩm bẩm.

 - Gì thế Ciel?- Lelouch quay sang hỏi.

 - A, không có gì....

 Ciel ấp úng, rồi nhanh chóng chuyển đề tài.

 - Hay là chúng ta làm một bữa tiệc sau chiến thắng đi?

 - Ý hay đó Ciel! Em cũng muốn tổ chức, quản lý!- Oz nói.

[Khr] [Tống] Từ mafia chuyển sang quản lý IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ