Sáng ngày chủ nhật, đúng 7 giờ 30, Tsuna bước vào căn phòng họp lớn. Có rất nhiều người ở đó. Có lẽ đây là một cuộc tuyển chọn.
- Bây giờ thì, từng người một lên đây, đưa hồ sơ cho tôi.- Tsuna ngồi trên ghế, đôi mắt nâu caramel chuyển dần sang màu cam hoàng hôn. Đây là mệnh lệnh.
Từng người một theo lời cậu. Hửm? Có nhiều người nước ngoài ghê nhỉ? Ủa? Có mấy đứa họ giống nhau nè, anh em à?
- Tôi sẽ chuẩn bị danh sách những người trúng tuyển. 15 người trong số những người ở đây sẽ làm việc cho tôi. Bây giờ mọi người hãy nghỉ ngơi cho đến khi tôi gọi.
Tsuna nhanh chóng đứng dậy và rời đi, những người ở đó tản ra và làm những điều mình thích. Thực ra cái hồ sơ khi nãy chẳng quyết định gì hết, đây mới là lúc quyết định. Những người này chắc chắn không bộc lộ tính chất thực của mình khi đang lúc quan trọng. Bây giờ, chính là lúc họ thoải mái. Và cũng là lúc quyết định, ai thắng ai thua.
Đúng như Tsuna nghĩ, khoảng một nửa số người đến để dự tuyển đã gây sự và đánh người khác. Do Tsuna ra lệnh bảo vệ không làm gì nên họ được đà làm tới. Tất nhiên sẽ có một số người phản kháng lại. Oya, nhìn lũ nhóc kia tuy nhỏ nhưng mạnh phết. Oh, có mấy người quý tộc quá ta? Ngồi ăn bánh uống trà không để tâm. Ấy chết, có đứa đến gây chuyện.
Rồi xong, thanh niên đó bị cậu nhóc tóc hồng quật ngã luôn. mà hình như trong đây có trap. Vì có một bé gái mà hồ sơ toàn nam. Cá tính vl.
- Làm thành 3 nhóm chắc được nhỉ?
Tsuna lẩm bẩm trong khi đang viết tên nhóm và tên người trúng tuyển. Sau đó cậu nhờ người gọi họ quay lại phòng họp. Tâm trạng khi nãy so với bây giờ họ có vẻ tươi tỉnh hơn.
- Giờ thì, tôi có danh sách những người trúng tuyển. Trong số các bạn có một người tôi đã tuyển thẳng. Aiba Rui. Bước sang đây nào.
- Vâng.
- Kế tiếp, Yagen Toushirou, Atsushi Toushirou, Hyuuga Toushirou, Gotou Toushirou, Shinano Toushirou, Midare Toushirou.
- Yay, chúng ta đậu rồi!
- Tiếp nào, Kirihara Atom, Nomura L, Nomura R.
- Tuyệt quá.
- Kế đến, Ciel Phantomhive.
- Vâng.
- Tiếp theo, Riddle Rosehearts.
- Vâng.
- Ren Kouha.
- Có em~
- Oz Vessalius?
- Có có~
- L.L?
- Tôi đây. (L.L shota nhá. Méo phải bản người lớn đâu~)
- Đó là danh sách những người trúng tuyển, còn lại rớt hết.- Tsuna gập tờ giấy lại và nói.
Khung cảnh bây giờ chia ra 2 khung bậc cảm xúc, bên thì buồn, bên thì vui.
- Những người không đậu xin mời về cho, cửa ở bên phải. Còn những người đậu rồi thì tôi chuẩn bị xếp nhóm.- Tsuna lấy thêm một tờ giấy khác ra.
- Khoan, quản lý, em muốn solo.- Cậu con trai tóc xanh, Aiba Rui, nói.
- Tôi cũng muốn solo.- Atom, cậu con trai tóc đỏ bảo.
- Tôi cũng vậy.- Những tiếng đồng ý lần lượt vang lên.
- Tôi muốn các cậu lập nhóm, điều đó sẽ giúp các cậu làm tỏa sáng lẫn nhau. Và các cậu sẽ nổi hơn nữa.- Tsuna nói.
Gian phòng lúc này im lặng hẳn ra. Không một tiếng phản đối.
- Bây giờ thì, đầu tiên là Marginal # 4, thành viên gồm Aiba Rui, Kirihara Atom, Nomura L, Nomura R. Tiếp đến Royal # 5, gồm Ciel Phantomhive, Riddle Rosehearts, Ren Kouha, Oz Vessalius, L.L. Cuối cùng, nhóm cuối các cậu muốn đặt tên gì?- Tsuna vừa dứt lời là quay sang hỏi những đứa nhóc có họ giống nhau.
- AWT!- Cô bé tóc vàng giơ tay lên và nói.
- Ok, AWT # 6. Tôi sẽ gửi lịch trình cho mọi người, đừng quên nhé. Còn nữa, nếu các cậu muốn ở đây thì cứ báo tôi. Tôi đã sắp xếp chỗ hết rồi. Cuối cùng, mọi người có thể nghỉ rồi đó.- Tsuna nói và quay lưng đi ra ngoài, cậu đang rất bận. Sắp xếp lịch tập, chụp ảnh, phỏng vấn nhóm mới, thu âm, rồi tổ chức live.
- Nè nè, Yagen nii.- Cô bé tóc vàng quay qua cậu con trai đeo kính gọng trắng.
- Sao tự nhiên gọi tui là 'anh' vậy? Có hơn nhau nhiêu tuổi đâu.- Yagen đẩy gọng kính và nói.
- Thì tại tui đây dễ thương hơn mà.- Midare tự tin nói.
- Thi thoảng gọi tui là 'Atsushi nii' cũng được đó.- Atsushi nói.
- Atsushi thôi.- Midare quay qua.
- Atsushi thì chỉ là Atsushi thôi nhỉ?- Yagen cười.
- Hay là chúng ta đăng ký ở đây đi. Dù gì chúng ta cũng đâu về đó được.- Midare sờ tóc và nói.
- Cũng được, mà sao hỏi ý tui? Không hỏi Atsushi à?(Yagen)
- Yagen nii đáng tin tưởng hơn.- Midare vui vẻ nói.
- Cái thằng này, muốn ăn đòn à?- Atsushi nắm tay thành hình nắm đấm và nói.
- Sợ quá cơ.- Midare chạy ra sau lưng Yagen và nói với giọng cười cợt.
Trong khi bên này đang vui vẻ vì cùng một nhóm thì những người khác chả vui vẻ mấy. Cái hội Marginal thì chắc chắn không hợp nhau rồi. Nhưng cái hội Royal thì chưa chắc. Ai cũng ngồi uống trà rất sang chảnh. Bật mí luôn, ai cũng là hoặc từng là hoàng gia cơ mà.
- Vậy thì chúng ta nên giới thiệu tên nhỉ? Tôi là L.L.- Cậu nhóc tóc đen đặt ly trà xuống và nói.
- Tôi là Ciel Phantomhive.- Cậu nhóc tóc xanh nước che một bên mắt nói.
- Riddle Rosehearts.- Đến lượt cậu tóc đỏ.
- Em là Oz Vessalius.- Cậu nhóc tóc vàng vui vẻ nói.
- Tôi là Ren Kouha.- Cậu nhóc tóc hồng không rõ nam hay nữ nói.
Cái hội này có vẻ hợp nhau khi thấy ai cũng toát lên mình một vẻ rất quý tộc. Còn cuộc không thèm làm quen của Marginal vẫn chưa đến hồi kết, có lẽ tới chương sau lận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr] [Tống] Từ mafia chuyển sang quản lý Idol
Fanficlại hố. cảnh báo có oc, oc, oc. chuyện quan trọng cần nhắc đi nhắc lại nhiều lần, có oc