- Chuyện này tính sao?- Ciel nhìn chằm chằm vào mớ 'báo lá cải' kia.
- Chắc chắn có kẻ giật dây phía sau. Anti không thể làm đến mức này đâu.- L.L chống cằm nói.
- Tất nhiên hung thủ là cái người mà ai trong chúng ta cũng biết. Còn ai trồng khoai đất này ngoài Yuki?- Oz sờ sờ con thỏ bông trong tay mình và nói.
- Tụi em giỏi ám sát trong bóng tối lắm đó nha~- Dàn AWT hằm hằm sát khí nói.
- Không dễ gì dụ dỗ ả đâu.- Kouha nói trong khi lau sạch thanh kiếm của mình.
- Ủa mà nhớ không nhầm... ả là fan của tụi mình...?- Atom cảm thấy có gì hơi vô lý?
- Chắc ả muốn cướp tụi mình luôn mà. Rõ thèm trai.- Midare nói với vẻ mặt khinh bỉ.
- Mọi người! Nhóm Rui, Hyuuga, và Riddle đã chạm trán với Yuki trong khi mua đồ! Và đang đánh nhau ở đó!- R hối hả chạy vào nói.
- Nii san, bình tĩnh lại. Tình hình ở đó ổn không?- L chạy lại hỏi anh trai mình.
- Không ổn tý nào. Chỉ có mình Hyuuga là có thể chiến đấu. Riddle không thiên về thể lực mấy, cả Rui cũng vậy....- R lo lắng.
- Vậy thì chúng ta chia 2 nhóm đi. 1 nhóm đến đó để giúp tụi Rui, nhóm còn lại ở đây, trông chùng quản lý. Anh ấy đã yếu hơn trước rồi.- L.L nhanh chóng quyết định.
- Vậy, em, Yagen, Atsushi, Kouha và Oz sẽ đến đó.- Midare đứng dậy, đội cái mũ của mình lên.
- Atom, L, R và Ciel, đi điều tra và ngăn chặn vụ này phân tán hơn nữa. Còn lại thì cứ ở đây, bảo vệ cho quản lý.- L.L chốt kế hoạch.
- Vậy, tụi em đi đây.- Kouha nhanh chóng đứng dậy, cả nhóm cũng đứng dậy đi theo.
- Háo hức quá. Đã bao lâu rồi tụi mình mới có dịp thỏa sức giết chóc như vậy nhỉ?- Midare xòe bàn tay ra và tính.
- Hm, chắc cũng hơn 1 tháng.- Atsushi nói.
- Chính xác là 1 tháng 4 ngày 13 giờ 27 phút 44 giây.- Yagen nói.
- T...Tính ghê nhờ?- Atsushi nói.
- Đến rồi.- Oz hạ giọng xuống, bầu không khí trở nên nghiêm trọng hơn.
Kouha hạ thanh kiếm của mình xuống, cái lớp vải bọc xung quanh nó bung ra, một thanh kiếm to lớn và rất bén hiện ra.
Yagen, Midare, Atsushi nhanh chóng vào tư thế chuẩn bị, và rút kiếm ra, đôi đồng tử của chúng hóa thành màu đỏ tươi như máu.
Oz cười mỉm, rút ra một lưỡi hái đen từ 1 nơi không thể xác định, và đặt nó xuống đất.
- Quân tiếp viện, tấn công!
Kouha vừa ra lệnh, toàn bộ lũ nhóc lao vào màn khói bụi mịt mù. Đây quả là chiến trường có lợi cho tantou.
- Yuki, hãy cẩn thận! Tiếp viện của chúng đến rồi!- Takeshi ngó trước ngó sau và nói.
- Tìm thấy rồi nha~
Keng
Âm thanh kim loại va vào nhau vang lên chói tai. Takeshi rất bất ngờ. Người vừa tấn công mình là một cô bé.
- Em là...?
- Midare Toushirou. Một trong những thanh kiếm thuộc phái Awataguchi, nhóm yêu kiếm. Nào, chúng ta cùng loạn thôi~!
Midare tung hết sức khi tấn công. Phải nói trong chiến trường toàn bụi mù như vầy thì cậu rất dễ phát huy sức mạnh.
- Sơ hở nè~
Keng
Takeshi phải công nhận rằng, cô gái này rất mạnh. Từ cách tấn công đến cách di chuyển, tất cả đều sắc sảo, như một người đã trải qua chinh chiến cả trăm năm.
- Yếu quá yếu quá~
Keng
Thanh kiếm trên tay Takeshi văng ra xa. Lúc này, hắn mới thấy, trên thế gian này, có rất nhiều người mạnh hơn hắn. Lại là con gái nữa chứ.
Hayato thở dốc, khói bụi này quá dày, làm anh không thể nhìn thấy gì cả.
- Ô la la, mình tìm được hắn rồi~
Keng
Hayato hốt hoảng quay ra, dùng một thanh kiếm ngắn để ngăn lại. Một đứa trẻ?
- Oh, quên mất. Tấn công bất chợt như này thì bị xem là chơi dơ mất. Không được không được.
- Em là Oz Vessalius. Hay tên khác là B Rabbit. Em sẽ là người lấy cái đầu của anh đó~
Hayato bất chợt rùng mình. Sát khí gì đây? Không phải thứ mà một đứa nhóc có thể có được!
Hắn nhanh chóng rút mớ bom của mình ra và phóng.
- Bom à? Nhiêu đó làm sao giết ta được?
Oz chém tất cả bom mà Hayato vừa quẳng lên thành 2 mảnh, chỉ với một nhát chém.
- Thôi nào, tấn công quyết liệt hơn đi chứ? Nếu cứ như vậy, anh sẽ chẳng bao giờ giết được em đâu. À mà vốn dĩ. Em đâu thể chết?
Hayato hắn nhíu mày, tên này khiến anh có cảm giác rất nguy hiểm. Rốt cục, nhóc này đã giết bao nhiêu mạng người rồi?
- Cho em giải trí thêm chút nữa đi~
Hibari hắn thở dốc, trận chiến này tốn sức hơn hắn nghĩ.
Cộp
Cộp
Cộp
- Ai?!
Hắn quay người sang hướng vừa phát ra âm thanh.
- Yagen Toushirou, một trong những thanh tantou thuộc trường phái Awataguchi. Nhóm yêu kiếm. Nào, chúng ta bắt đầu thôi.
Chất giọng trầm đó đã khiến hắn ngạc nhiên đôi chút. Một đứa trẻ vậy mà giọng trầm đến thế?
Keng
Yagen ít nói hơn hẳn anh em của mình. Trận chiến giữa 2 người rất quyết liệt. Chỉ toàn âm thanh kim loại va vào nhau vang lên, và vọng lại.
Và đột nhiên, lớp bụi mờ đó bay mất. Một nhóm người bước tới và bắt đầu lại gần Yuki.
- Đội 1, trưởng nhóm Ichigo Hitofuri, thành viên, Mikazuki Munechika, Izuminokami Kanesada, Horikawa Kunihiro, Shokudaikiri Mitsutada và Gokotai Toushirou đã có mặt.
- Đội 2, trưởng nhóm Yamanbagiri Kunihiro, thành viên, Kasen Kanesada, Kogitsunemaru, Iwatooshi, Imanotsurugi đã có mặt.
- Đội 3, trưởng nhóm Kashuu Kiyomitsu, thành viên, Ishikirimaru,Maeda Toushirou, Fudo Yukimitsu, Nikkari Aoe, Juzumaru Tsunesugu đã có mặt.
- Đội 4, trưởng nhóm, Namazuo Toushirou, thành viên Honebami Toushirou, Uguisumaru, Hotarumaru, Tonbokiri và Souza Samonji đã có mặt.
- Saniwa của honmaru, Yuu. Tôi đã đến rồi đây, Yuki.
Yuki mỉm cười, cô đã nắm chắc phần thắng trong tay rồi.
- Chào mừng, Yuu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr] [Tống] Từ mafia chuyển sang quản lý Idol
Fanfictionlại hố. cảnh báo có oc, oc, oc. chuyện quan trọng cần nhắc đi nhắc lại nhiều lần, có oc