Môn kẽo kẹt một thanh âm vang lên khởi, Bùi Vân Thư tóc dài hỗn độn, xuất thần nhìn trong viện cảnh sắc.
Đại sư huynh Vân Cảnh từ ngoại đi tới, nhìn đến hắn đó là kinh hãi, "Vân thư sư đệ, ngươi như thế nào đi lên?"
Hắn vội vàng lại đây muốn nâng Bùi Vân Thư, Bùi Vân Thư lại giơ lên tay né tránh hắn đụng chạm, to rộng ống tay áo từ cánh tay thượng chảy xuống, lộ ra một đoạn trắng nõn như ngọc cánh tay.
"Sư huynh," Bùi Vân Thư thanh âm khàn khàn, còn tàn lưu bệnh khí sau suy yếu, "Sư phụ lên núi đã trở lại sao?"
Vân Cảnh ôn tồn, "Sư đệ, hôm nay mặt trời xuống núi, sư phụ là có thể đã trở lại. Ngươi mau an tâm nằm hảo, nếu bệnh tình tăng thêm, sư phụ nhìn sẽ đau lòng."
Bùi Vân Thư khóe miệng bứt lên tái nhợt cười.
Sư phụ mừng đến ái đồ, nơi nào sẽ đau lòng, nói vậy nhìn hắn, còn sẽ nói một câu chớ có tới gần, tiểu tâm quá cấp tiểu sư đệ bệnh khí.
Gió nhẹ quét khởi hắn bên má tóc dài, phi dương sợi tóc dưới ánh mặt trời hiện ra vàng giống nhau màu sắc, Bùi Vân Thư sắc mặt tái nhợt, mặt mày mỏi mệt đột hiện, hắn cự tuyệt Vân Cảnh tới gần, khởi động vô lực thân thể, đi bước một hướng tới trong đình viện bàn đá đi đến.
Trong viện mỗi một cây hoa cỏ, hắn đều biết là ở cái gì vị trí.
Bàn đá liền ở cành lá tốt tươi dưới tàng cây, Bùi Vân Thư tay phất quá trên bàn đá điêu khắc, gập ghềnh xúc cảm vô cùng quen thuộc.
Hắn ánh mắt hoảng hốt.
Đời trước, bởi vì hắn cùng tiểu sư đệ tranh chấp, sư phụ liền đem hắn nhốt ở này một phương thiên địa trong vòng, này sở sân không lớn, lại thành hắn sau mười năm thiên địa, hai chân không đoạn khi, còn có thể đi ra ngoài nhìn một cái trong viện hoa cỏ. Chờ đến chỉ có thể nằm ở trên giường khi, xem một cây thảo, đều thành Bùi Vân Thư hy vọng xa vời.
Hôn vô thiên nhật, uổng sinh làm người.
Mà hiện tại, hắn lại có thể đi rồi, lại có thể sờ đến này bàn đá.
Vân Cảnh nhịn không được tiến lên một bước, cởi trên người áo ngoài khoác ở Bùi Vân Thư trên người, "Vân thư sư đệ, ngươi hẳn là trở về phòng nghỉ ngơi."
Nhưng nghe lời này người không có một tia động tác, Vân Cảnh dứt khoát thượng thủ, ôm lấy Bùi Vân Thư vai, mạnh mẽ ôm lấy người hướng trong phòng đi đến.
Sắp bước vào cửa phòng khi, Bùi Vân Thư hoàn hồn, hắn bắt đầu giãy giụa, ý đồ tránh ra Vân Cảnh tay, nhưng hắn bệnh nặng mới khỏi, sức lực thật sự là tiểu, ngược lại trên người khoác áo ngoài rơi xuống, quần áo hỗn độn.
Vân Cảnh tay như thiết chưởng chặt chẽ cố định, không cho hắn chạy đi mảy may, cuối cùng đơn giản trầm giọng, "Sư đệ, sư huynh mạo phạm."
Hắn đôi tay dùng sức, mãnh đến đem Bùi Vân Thư chặn ngang bế lên, vượt qua ngạch cửa, đem Bùi Vân Thư đặt ở trên giường.
Trong lòng cũng không khỏi kinh ngạc, sư đệ lại là như vậy nhẹ.
Vân Cảnh nguyên còn đề phòng vân thư sư đệ giãy giụa, nhưng Bùi Vân Thư một đụng phải giường, giống như tinh thần khí cũng chưa, mệt đến liên thủ chỉ đều không động đậy, hảo hảo nằm ở trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Môn Trên Dưới Đều Không Bình Thường
General FictionHán Việt: Sư môn thượng hạ đô bất đối kính Tác giả: Vọng Tam Sơn Tình trạng: Hoàn thành Nguồn : wikidich 1. Nếu phế vật trọng sinh, là có thể rực rỡ hẳn lên sao? Bùi Vân Thư cảm thấy chính mình vẫn là phế vật, hắn chỉ là biến thông minh, không đi xa...