Chương 61 - 80

683 21 9
                                    

Chương 61

Trăm dặm qua đang muốn lại xem, liền nhìn đến Bùi Vân Thư mở bừng mắt.

Hắn lại vội vàng nhắm mắt lại, sợ bị vân thư cấp trở thành không biết xấu hổ tay ăn chơi.

Bùi Vân Thư chưa chú ý tới trăm dặm qua, hắn cúi đầu hướng cổ áo chỗ vừa thấy, lại cái gì cũng chưa nhìn đến, một sợi gió lạnh từ cổ áo chỗ chui đi vào, kích khởi một mảnh lạnh lẽo.

Hẳn là phong đem cổ áo thổi tan. Không kịp nhiều tự hỏi, Bùi Vân Thư sửa sang lại hảo cổ áo, lại lần nữa nhắm mắt lại.

Kết anh đúng là thời điểm mấu chốt, hắn không thể bị nhiễu loạn tâm thần.

Nhưng không đến trong chốc lát, sau đầu rồi lại truyền đến một trận gió, đem thái dương sợi tóc thổi rơi xuống trên môi. Sợi tóc bay xuống địa phương ức chế không được phát ngứa, Bùi Vân Thư nhịn trong chốc lát, vẫn là vươn đầu lưỡi, liếm đi dính ở trên môi sợi tóc.

Chính là đầu lưỡi bát đi sợi tóc thời điểm, mềm mại đầu lưỡi còn đụng phải cái gì lạnh băng đồ vật.

Bùi Vân Thư nhíu mày, hắn thử tính mà đem đầu lưỡi lại dò ra một chút, như vậy một chút cái lưỡi, lại cảm giác được kỳ quái dính ướt cực nóng cảm.

Đem lưỡi thu trở về, kia cảm giác lại kéo dài không tiêu tan, Bùi Vân Thư ngồi nghiêm chỉnh, trong lòng hoang đường.

5 ngày pha trộn thời gian, thế nhưng làm hắn sinh ra như thế ảo giác sao?

*

Một khi kết anh, đó là Tu Chân giới người xuất sắc, bao nhiêu người phí thời gian ở Kim Đan phía trên, mấy trăm năm cũng chưa từng phá Kim Đan chỗ nào cũng có.

Đan Thủy Tông thượng trưởng lão có chút cũng bất quá là Nguyên Anh hậu kỳ, dù cho là Bùi Vân Thư sư phụ Lăng Thanh chân nhân, cũng bất quá là Xuất Khiếu kỳ mà thôi.

Đan Thủy Tông thượng, một khi kết anh liền có thể một mình có được một ngọn núi đầu, nếu là tưởng, cũng có thể bắt đầu tuyển nhận chính mình đệ tử. Đại sư huynh đến tam sư huynh, ba vị sư huynh tư chất xuất chúng kinh tài tuyệt diễm, sớm đã từng cái kết đan, bọn họ đang cùng Nguyên Anh là một bước xa.

Này một bước xa nhìn gần, nhưng kỳ thật còn cần trăm ngàn bước xa khoảng cách.

Bùi Vân Thư tư chất ở sư huynh đệ trung không phải xuất chúng nhất, tu vi không phải cao thâm nhất, nhưng hiện giờ lại trước hết kết anh, hắn bạch nhặt một trăm năm tu vi, tu vi thượng cùng được với, nhưng dường như đồ có một thân sức lực lại không biết nên như thế nào đi dùng, tâm cảnh lại không có cùng được với tu vi.

Hắn tâm cảnh còn dừng lại ở Kim Đan kỳ, này không thể nghi ngờ tuyệt đối không thể hành.

Bọn họ ở sâu dưới lòng đất, mưa gió lôi điện kỳ dị hiện tượng thiên văn bị che ở bí cảnh ở ngoài. Nếu là kết anh, ngắn thì mấy ngày, lâu là mấy tháng thậm chí mấy năm.

Kết anh cuối cùng cần phá tâm ma, cơ hồ là sợ nhất cái gì, nhất sợ hãi cái gì, liền sẽ tại tâm ma trung gặp gỡ cái gì, đem này đó khủng bố sự nhất nhất trải qua cái biến, nếu là cuối cùng có thể phá tâm ma, kia liền có thể kết anh. Nếu là tâm ma phá không được, liền sẽ vĩnh thành tai họa, bị tâm ma phản phệ sau bất tử cũng thương.

Sư Môn Trên Dưới Đều Không Bình ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ