Chương 9

1.1K 115 26
                                    

Lạnh băng vảy xuyên thấu qua quần áo kích thích làn da.

Cùng bình thường xà bất đồng, giao trên người vảy xúc cảm càng thêm rõ ràng, ở trên đùi hoạt động khi, cũng càng làm cho người sởn tóc gáy.

Bùi Vân Thư da đầu tê dại, trên người mỗi một cái cảm giác đều trở nên vô cùng mẫn cảm, hắn cắn răng, cực lực bỏ qua từ hắn hai chân chậm rãi hướng lên trên bò sát cái đuôi.

Này không phải xà, đây là giao.

Đáy lòng lặp lại báo cho chính mình những lời này, Bùi Vân Thư thanh âm phát run: "Ngươi, ngươi ly ta xa một ít."

Đuốc vưu cái đuôi đã quấn quanh tới rồi hắn đùi, nghe vậy không tha mà dùng sức khẩn một chút, đuôi rắn chậm rì rì mà thối lui, một lần nữa biến thành đùi người.

Hắn này sẽ cũng không phải trần truồng, trên người còn ăn mặc Bùi Vân Thư lần trước cho hắn quần áo, chỉ là áo trong không biết lộng chạy đi đâu, chỉ tiêu sái mà ăn mặc áo ngoài, lỏng lẻo, đai lưng cũng hồ bảy tám tao hệ.

Phát so đêm tối còn thâm, mặt lại tuấn đến yêu dị, đuốc vưu cúi đầu xem hắn, "Đi đâu."

Khi nói chuyện, khí lạnh thổi qua, Bùi Vân Thư không dám nhìn hắn đạm sắc môi mỏng, sợ bên trong sẽ phun ra phân nhánh lưỡi rắn tử, nhưng đối với đuốc vưu cặp kia màu đỏ tươi đôi mắt, cũng đồng dạng có một loại cùng dã thú đối diện cảm giác, hắn nhỏ giọng nói: "Ta đi dưới chân núi xem hội đèn lồng."

Hắn vừa mới thúc nổi lên phát, tay không thúc phát có chút hỗn độn, theo phong giương nanh múa vuốt mà phi dương, đuốc vưu bị này đó nhích tới nhích lui sợi tóc hấp dẫn ở tầm mắt, ngược lại đi nhìn chằm chằm hắn phát, "Ta cũng đi."

Hẳn là đã nhiều ngày nói chuyện nhiều duyên cớ, đuốc vưu thanh âm tuy vẫn cứ khàn khàn, nhưng đã lưu sướng rất nhiều, điểm này nho nhỏ tì vết đã che không được hắn thanh âm động lòng người.

Bùi Vân Thư không biết như thế nào cự tuyệt, huống chi hiện tại thời gian đã muộn, lại kéo dài đi xuống, ai biết kia hoa đăng hội sẽ không tan chợ?

Hắn liền dùng ra Thanh Việt Kiếm, trước một bước đạp đi lên, nghiêng đầu nhìn quần áo hỗn độn đuốc vưu, không tình nguyện nói: "Đi lên đi."

Đuốc vưu đứng ở hắn phía sau, chờ phi đến không trung khi, trên người hắn tùng suy sụp áo ngoài cơ hồ muốn theo gió bay đi, như vậy "Tiêu sái không kềm chế được" ăn mặc, tưởng đều có thể nghĩ đến chân núi bình dân sẽ đối hắn có cái dạng nào phản ứng.

"Ngươi hóa ra một bộ quần áo," Bùi Vân Thư nói, "Ta trong túi trữ vật quần áo chỉ có đạo bào, đều không thích hợp ngươi."

Đuốc vưu nhíu mày, tinh tế đánh giá trên người hắn quần áo, đi bước một từ trong tới ngoài, hóa ra sạch sẽ một thân, tinh tế nhìn lại khi, mỗi một cái chi tiết giống nhau như đúc, thậm chí còn đem chính mình huyết mắt biến thành màu đen, Yêu Văn hủy diệt, thái dương bọc nhỏ che lại.

Như vậy nhìn qua, đã cùng người vô dị.

Bùi Vân Thư nhẹ nhàng thở ra, lúc này mới đột nhiên nhớ tới, trên người hắn xuyên sa mỏng, vẫn là phía sau người này lột xuống dưới da.

Sư Môn Trên Dưới Đều Không Bình ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ