Chương 101 - 111

790 28 4
                                    

Chương 101

Đuốc vưu vòng xuống dưới kia phiến địa bàn, Bùi Vân Thư tới rồi lúc sau ước chừng sửng sốt nửa khắc chung, mới biết được cái gì gọi là "Thế ngoại đào nguyên".

Non xanh nước biếc, ngẩng đầu là có thể nhìn thấy đối diện mây trắng bạc phơ tuyết sơn, điểu đề điệp phi, vô luận nhìn về phía nơi nào đều là thanh tú di người.

Đuốc vưu nhìn Bùi Vân Thư biểu tình, âm thầm khơi mào môi, "Thích sao?"

Bùi Vân Thư bị một ngữ đánh thức, vội không ngừng địa điểm đầu: "Thích."

Đuốc vưu khó được khiêm tốn, "Không thích cũng không cần miễn cưỡng chính mình."

"Không có miễn cưỡng, thật sự rất là thích!" Bùi Vân Thư trực tiếp nhảy tới đuốc vưu trên lưng, trong mắt thần thái ánh sáng, "Mau, mang ta đi nhìn xem kia phòng ở!"

Đuốc vưu chưởng hắn chân, mặt mày sung sướng mà cõng hắn hướng trong đi.

Đường hẹp quanh co khúc chiết uốn lượn, bên đường hoa theo gió lay động, cùng tầng tiếp theo một tầng thụ hoa tản ra say lòng người mùi hoa.

"A," Bùi Vân Thư cánh tay buộc chặt, kinh ngạc mà nhìn cách đó không xa một mảnh mở ra tuyết bạch sắc bụi hoa rừng cây, "Đó là tháng tư tuyết thụ sao?"

Thức hải nội tiểu Nguyên Anh cũng đi theo nhỏ giọng kinh hô một tiếng, trên người lá cây run rẩy, đỉnh đầu tháng tư tuyết thụ tò mò mà duỗi cành cây, "Là không có linh thức tháng tư tuyết thụ a."

Bùi Vân Thư tự nhiên biết này đó thụ cực kỳ bình phàm, nhưng vẫn là cảm giác rất là thân thiết, thậm chí tưởng đi lên cọ một cọ lăn một lăn, ở những cái đó tuyết sắc cánh hoa trung hảo hảo nằm ngủ thượng một hồi giác.

Hắn không tự giác đem trong lòng nói ra tới, đuốc vưu đem hắn hướng trên lưng điên một điên, ý vị thâm trường nói: "Nơi này không ai, chúng ta dưới tàng cây ngủ nhiều ít hồi cũng có thể."

Ở cánh hoa thượng cùng Bùi Vân Thư điên loan đảo phượng, ngẫm lại liền cảm thấy nhất định sẽ thực mỹ.

Bùi Vân Thư còn không rõ hắn ý tưởng, nghe vậy hưng phấn mà ôm chặt đuốc vưu, "Kia nói định rồi."

Hoa cỏ rừng cây chi gian, ở suối nước bên có một tòa tinh tế nhỏ xinh phòng ốc, phòng ốc ngoại sườn bị linh thực leo lên, Bùi Vân Thư tinh thần rung lên, từ đuốc vưu trên lưng nhảy xuống tới, liền hướng phòng ốc phóng đi.

Phía trước về điểm này trầm ổn đã không biết bị ném vào nơi nào, nhìn hắn như vậy tử, đuốc vưu lại một lần cảm thấy chính mình tuổi là có thể làm Bùi Vân Thư lão tổ tông người.

Hắn mặt không đổi sắc mà đi theo Bùi Vân Thư phía sau, mới vừa đi đến nhập môn chỗ, Bùi Vân Thư liền kích động đến khuôn mặt phiếm hồng mà chạy ra tới, vừa lúc bổ nhào vào đuốc vưu trong lòng ngực.

"Thật xinh đẹp!" Bùi Vân Thư kéo xuống đuốc vưu đầu, một ngụm hôn đi lên, nhảy nhót mười phần, "Đuốc vưu, ta thật là vui mừng cực kỳ."

Đuốc vưu vừa lòng địa tâm trung đều sắp bay lên, trên mặt lại không có cái gì dao động, thuận theo mà tiếp nhận rồi Bùi Vân Thư cái này thân thân, chỉ lấy một đôi sâu không thấy đáy mắt đen chuyên chú mà nhìn hắn.

Sư Môn Trên Dưới Đều Không Bình ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ