Chương 41
Thu đồ đệ đại hội bắt đầu sau, Bùi Vân Thư liền không chú ý phía trước người, hắn dư quang thường thường ở đuốc vưu trên người đảo qua, lại khắc chế mà dời đi, ngẫu nhiên nhìn đến những người khác khi, cũng chỉ sẽ vùng mà qua.
Thẳng đến tán tu đệ tử giữa có một người cao giọng hỏi: "Không biết Lăng Thanh chân nhân còn thu không thu đệ tử?"
Bùi Vân Thư mới lấy lại tinh thần, hướng người này phương hướng nhìn lại.
Người này tướng mạo bình thường, duy độc một đôi mắt oa sâu đậm, cười như không cười, lúc này chính trực thẳng mà nhìn Lăng Thanh chân nhân, một thân phong tư cùng bên người các đệ tử dễ dàng phân chia mở ra.
Bùi Vân Thư liền đứng ở Lăng Thanh chân nhân phía sau, cũng không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn tổng cảm thấy phía dưới người này, xem cũng không giống như là sư phụ.
Lăng Thanh chân nhân nói: "Ngươi tưởng bái ta làm thầy?"
Người này hướng tới Lăng Thanh chân nhân hành lễ, "Là."
Bùi Vân Thư trong lòng căng thẳng.
Lăng Thanh chân nhân nhìn vài lần người thanh niên này, trong miệng nói: "Tư chất cũng được, nhưng cùng ta vô duyên."
Bị cự tuyệt, người nọ cũng hoàn toàn không khổ sở, chỉ tiếc nuối mà thở dài, liền quy quy củ củ mà lui trở về.
Bùi Vân Thư cũng đi theo thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn hướng đuốc vưu nhìn lại, vừa lúc đối thượng đuốc vưu ánh mắt. Đuốc vưu dường như vẫn luôn đang nhìn hắn, chưa bao giờ dời đi quá tầm mắt giống nhau.
Ngực lại bắt đầu mau mau nhảy dựng lên, Bùi Vân Thư thầm than một hơi, lại cảm thán một lần kia bột phấn lợi hại, lại cũng đi theo khó có thể dời đi đôi mắt.
Mặc dù bên cạnh tam sư huynh nói: "Người này nhưng thật ra lớn mật, lệnh người xem trọng liếc mắt một cái."
Bùi Vân Thư cũng hứng thú ít ỏi, tùy ý lên tiếng, ánh mắt nửa phần bất động.
Tam sư huynh theo hắn ánh mắt nhìn lại, chỉ có thấy một đám tân đệ tử, này đàn tân đệ tử người tễ người, sư đệ hẳn là không quen biết nơi này người, kia hắn lại là đang xem ai?
Mười lăm phút lúc sau, đuốc vưu mới đi hướng trước.
Hắn vừa đi ra tới, các phong chân nhân nhóm liền âm thầm gật đầu, bọn họ tu vi so không được đuốc vưu, đuốc vưu lại là đầu giao long, cũng không phải thuần khiết yêu thú, hơi thở không dễ phân biệt, trong đó đã hàm vài phần thuộc về long uy thế, duệ không thể đỡ.
Bùi Vân Thư đứng thẳng thân, không khỏi đi phía trước đi rồi một bước.
Hắn biểu tình trở nên chuyên chú lên, mắt đen gắt gao nhìn chằm chằm đuốc vưu, lo lắng cùng khẩn trương dâng lên, cả khuôn mặt bàng đều sinh động lên.
Đuốc vưu thẳng đi đến Lăng Thanh chân nhân trước mặt, hắn rũ mắt, thần tình lạnh lùng, nửa phần bái sư thái độ cũng không, "Ta tưởng bái ngươi vi sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Môn Trên Dưới Đều Không Bình Thường
Ficção GeralHán Việt: Sư môn thượng hạ đô bất đối kính Tác giả: Vọng Tam Sơn Tình trạng: Hoàn thành Nguồn : wikidich 1. Nếu phế vật trọng sinh, là có thể rực rỡ hẳn lên sao? Bùi Vân Thư cảm thấy chính mình vẫn là phế vật, hắn chỉ là biến thông minh, không đi xa...