Bọn họ ở vách núi hạ cứ như vậy vượt qua hai ngày, đuốc vưu đuôi rắn thượng da ngoài dự đoán khó lột, nhưng hắn lại không có phía trước kia phó đau đớn đến thất trí biểu hiện, thế cho nên làm Bùi Vân Thư cho rằng, giao long lột da lột đến cái đuôi khi, là cơ hồ không có đau đớn.
Nhưng là ngày thứ ba ban đêm, Bùi Vân Thư trong lúc ngủ mơ chuyển tỉnh, chợt nghe bên ngoài có áp lực gầm nhẹ thanh.
Này tiếng hô làm hắn tỉnh táo lại, chờ hắn từ trong sơn động đi ra, còn không có tới gần hàn đàm, liền thấy được trên mặt nước quay cuồng đuôi rắn.
Còn có nhàn nhạt mùi máu tươi.
Bùi Vân Thư hô hấp một đốn, đỡ vách đá ngón tay dùng sức đến đầu ngón tay trắng bệch, đãi hắn đến gần khi, mới phát hiện hàn đàm biên bày biện đan dược cùng linh thực đã không thấy, không ít linh thực bị đánh nghiêng vào hàn đàm trung, dược tính đã bị hàn đàm hút đi.
Mặt nước hạ, giao long không ngừng quay cuồng.
Bùi Vân Thư đi phía trước đi rồi một bước, lại đột giác dưới chân không đúng, cúi đầu vừa thấy, nguyên lai là một mảnh đen nhánh vảy.
Từng mảnh vảy ở trên mặt nước trôi nổi, một ít bị nước gợn xông lên ngạn, này đó lớn lên ở giao long thịt vảy, lúc này lại giống như tùy ý có thể thấy được cỏ dại, nhìn kỹ, nơi nào đều là.
Bùi Vân Thư ngồi xổm xuống, nhặt lên này cái vảy, vảy xúc tua bóng loáng dày nặng, hắn đơn giản ngay tại chỗ ngồi xuống, ánh mắt nhìn nơi xa xuất thần, ở bờ biển bồi trong nước đuốc vưu một đêm.
Giao long khỏi hẳn năng lực như thế chi hảo, hắn lúc trước vì sao không có phát hiện?
Cho đến sáng sớm sơ hiện, dưới nước giao long mới chậm rãi bình ổn, mặt nước dần dần khôi phục thành từ trước bộ dáng.
Bùi Vân Thư đứng dậy, mang theo một thân sương sớm, về tới trong sơn động, cũng giả vờ không có việc gì phát sinh quá.
Nếu là bí cảnh, nhất định có rất nhiều quý trọng linh thực, hắn trong lòng hạ định rồi quyết định, thừa dịp ban ngày, nhất định phải đi tìm một ít có thể giúp đuốc vưu lột da linh thực, nếu là một ngày này ngày đau đi xuống, chẳng phải sẽ muốn đem người tra tấn chết?
*
Đuốc vưu nổi tại trên mặt nước, lười biếng mà dựa vào thạch biên.
Hắn đen nhánh đầu tóc rối tung ở ướt đẫm áo ngoài thượng, nhân thân đuôi rắn, thâm dã núi rừng, nếu là phải bị những cái đó viết thoại bản người nhìn đến, chỉ sợ phải bị sợ tới mức tè ra quần.
Nếu là không có nhìn đến tối hôm qua kia một màn, Bùi Vân Thư còn thật sự cho rằng hắn không có việc gì phát sinh, cũng không biết hắn ban ngày là thật sự đau hiểu hơi hoãn, vẫn là mạnh mẽ nhịn xuống, bất luận loại nào, Bùi Vân Thư đều có chút tâm nhóm lửa khí.
Đuốc vưu cứu hắn không ngừng một lần, hắn cũng không phải vong ân phụ nghĩa người, mặc dù hắn hiện tại là một phế nhân, cũng có thể đi tìm chút đối hắn có bổ ích linh thực, vì sao đuốc vưu không nói cho hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Môn Trên Dưới Đều Không Bình Thường
Fiksi UmumHán Việt: Sư môn thượng hạ đô bất đối kính Tác giả: Vọng Tam Sơn Tình trạng: Hoàn thành Nguồn : wikidich 1. Nếu phế vật trọng sinh, là có thể rực rỡ hẳn lên sao? Bùi Vân Thư cảm thấy chính mình vẫn là phế vật, hắn chỉ là biến thông minh, không đi xa...