Chương 81 - 90

422 18 6
                                    

Chương 81

Đuốc đặc biệt thật cảm thấy thực bất an.

Từ cha trong miệng biết được long phụ rất mạnh lúc sau, hắn luôn có một loại Bùi Vân Thư sẽ bị long phụ cướp đi hắn bên người cảm giác, gấp gáp cùng sốt ruột, ngược lại đem ngày thường chưa từng muốn làm sự, chưa từng tưởng lời nói một hơi cấp nói, cấp làm.

Hắn không biết nên như thế nào cùng long phụ tranh chấp, nhưng hắn biết tổng yêu cầu làm chút cái gì.

Bùi Vân Thư không biết chính mình rốt cuộc là nơi nào không đem đuốc vưu cấp giáo hảo, phía trước còn tính nghe lời một cái xuẩn giao, hiện tại là tương đương không nghe lời. Phía trước là thoạt nhìn thông minh, hiện tại đều biết đem lòng dạ hẹp hòi ẩn nấp rồi.

Bùi Vân Thư sắc mặt đã thật không đẹp, làm người liếc mắt một cái nhìn qua liền biết hắn động tức giận: "Đuốc vưu, lại không đem cảnh trong mơ tan, ta liền trực tiếp lao ra đi."

Đuốc vưu mày nhăn lại, hắn từ phía sau người trong tay ôm quá vò rượu, còn chưa xoay người, Bùi Vân Thư liền từ phía sau cho hắn dán lên một trương ngủ yên phù.

Đuốc vưu đột nhiên không kịp phòng ngừa, hắn đôi tay buông lỏng, trong mắt khốn đốn, thẳng ngơ ngác té lăn quay trên mặt đất.

Vò rượu theo tiếng mà vang, rượu bắn đầy đất, đuốc vưu này một quăng ngã rơi vững chắc, Bùi Vân Thư ngồi xổm đuốc vưu bên cạnh nhìn hắn, vươn tay đi véo hắn mặt.

Má trái véo đỏ một mảnh, lại đi véo má phải, này một trương tuấn mỹ vô cùng khuôn mặt phía trên, tức khắc liền hiện lên hai luồng hồng ấn.

"Long không đổi được bản tính," Bùi Vân Thư hung tợn nói, "Huống chi ngươi còn chưa hóa rồng, mao đầu tiểu tử đều như vậy to gan lớn mật, ta đưa ngươi đi nhiều như vậy tư thục, đi theo như vậy thật tốt tiên sinh học tập, kết quả còn đem ngươi cấp càng giáo càng hỏng rồi?"

"Dĩ vãng cái gì cũng đều không hiểu còn nhưng tán một câu đáng yêu, hiện nay," Bùi Vân Thư cười lạnh một tiếng, "Làm cha giáo giáo ngươi cái gì là làm người đạo lý."

Còn hảo đuốc vưu căn bản là không phòng bị hắn, tuy rằng pháp thuật sử không ra, nhưng trong túi trữ vật đồ vật chính là thập phần dùng được.

Cảnh trong mơ chi chủ một ngủ, toàn bộ cảnh trong mơ bên trong cũng giống như muốn ngủ rồi giống nhau, ôm bình rượu những cái đó người hầu cũng đi theo hôn mê ngã xuống đất, phong cũng là hôn hôn trầm trầm, thổi đều thổi không đứng dậy.

Bởi vậy có thể thấy được, lần đầu đi vào giấc mộng, đuốc vưu sơ hở vẫn là rất nhiều.

Bùi Vân Thư túm đuốc vưu xiêm y, nâng hắn một đường đi qua trong viện, đuốc vưu da dày thịt béo, Bùi Vân Thư một chút cũng không cảm thấy đau lòng.

Chờ đi vào một chỗ trong phòng khi, Bùi Vân Thư đem đuốc vưu ném ở trong phòng trên mặt đất, ngồi ở một bên tự hỏi như thế nào giáo huấn hắn.

Suy nghĩ trong chốc lát, Bùi Vân Thư bỗng nhiên nhớ tới cái gì, hắn ở trong túi trữ vật tìm kiếm một hồi, ở trong góc tìm được rồi một cây Khổn Tiên Thằng.

Sư Môn Trên Dưới Đều Không Bình ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ