Chương 91 - 100

405 25 2
                                    

Chương 91

Bùi Vân Thư bị thương tông chủ kia một chút, xoắn tới máu so với hắn tưởng tượng bên trong còn nhiều không ít.

Chờ ném xuống ý đồ đuổi theo hắn những người đó sau, Bùi Vân Thư liền trốn vào một cái không người hẻo lánh nhà gỗ bên trong, đem bức hoạ cuộn tròn mở ra, trước thử dùng bức hoạ cuộn tròn thu một con tiểu châu chấu, lại phân ra một giọt máu tích ở tiểu châu chấu trên người.

May mắn, cùng hắn tưởng giống nhau, bị tích máu tươi châu chấu thành công bay ra bức hoạ cuộn tròn bên trong, Bùi Vân Thư đáy lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc này mới dám dùng này đó huyết đi bôi trên đuốc vưu cùng trăm dặm qua trên người.

"Đuốc vưu lần này thực thông minh, biết hóa thành vòng tay như vậy lớn nhỏ," Bùi Vân Thư thủ hạ bận rộn, ngoài miệng cũng đang nói cái không ngừng, "Trăm dặm liền không được, ngươi như thế nào cũng đi theo chạy vào? Chạy vào liền thôi, cũng không biết thu nhỏ một chút, như vậy một con đại bạch hồ ly, đắc dụng nhiều ít huyết mới có thể đem ngươi thả ra."

"Còn hảo ta rất lợi hại," Bùi Vân Thư ho nhẹ vài tiếng, "Trong bất tri bất giác, ta cũng trở nên giống như đuốc vưu giống nhau hậu da mặt."

Hắn tâm tình sung sướng mà đem huyết dùng xong rồi, trăm dặm qua còn chưa ra tới khi, đuốc vưu đã theo hắn xé mở kia nói khe hở chạy ra tới, màu đen vòng tay biến thành hình người, mê đầu cái mặt mà đem Bùi Vân Thư chôn ở trong lòng ngực.

Bùi Vân Thư lòng bàn tay thượng có huyết, liền dùng mu bàn tay đi vỗ vỗ hắn phần lưng, muộn thanh muộn khí nói: "Đuốc vưu, đừng làm nũng."

Đuốc vưu buông lỏng ra hắn, dùng một loại bình tĩnh không gợn sóng ngữ khí đi trình bày sự thật, "Ta không ở, ngươi liền sẽ xảy ra chuyện."

Bùi Vân Thư: "......"

Lúc trước bị thương Hoa Cẩm Môn tông chủ, còn ném ra như vậy nghĩ nhiều truy người của hắn, Bùi Vân Thư vốn đang có chút kiêu ngạo tâm tình nháy mắt lại héo nhi xuống dưới, "Lần này là ngoài ý liệu."

"Ngươi tin tưởng ta," Bùi Vân Thư thanh âm càng ngày càng nhỏ, "Ta đã trở nên rất lợi hại."

Hắn trong giọng nói chột dạ, đuốc vưu đều có thể nghe được ra tới.

Nhưng đuốc vưu còn chưa nhiều lời vài câu, một cái bạch hồ ly liền từ họa trung nhảy mà đến, như là một đạo bạch quang hiện lên, đảo mắt hóa thành một cái anh tư táp sảng mỹ nam tử.

"Các ngươi hai cái thế nhưng trước ta một bước chạy ra," trăm dặm qua cười to nói, "Ta còn tưởng rằng ta xé kia vết cắt là nhanh nhất một cái."

Bọn họ hai người sinh long hoạt hổ, so Bùi Vân Thư cái này sớm ra tới thoạt nhìn còn muốn tinh thần, Bùi Vân Thư làm cho bọn họ ngồi xuống, từ túi trữ vật lấy ra túi linh trà phao thượng, lại lấy ra chút điểm tâm, chậm rì rì cùng bọn họ nói lên hắn ra tới bức hoạ cuộn tròn sau đã phát sinh sự.

Chờ hắn nói chuyện lúc sau, cầm lấy cái ly nhấp một ngụm màu xanh lục nước trà, ngẩng đầu vừa thấy, liền thấy đuốc vưu cùng trăm dặm qua chính nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn đang xem.

Sư Môn Trên Dưới Đều Không Bình ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ