Đại sư huynh múc chút tịnh thủy, lại dính ướt khăn mặt, mới vừa rồi trở lại sơn động bên trong.
Bùi Vân Thư cũng không biết là không là nhiệt, trên mặt tiết ra tinh tế mồ hôi, trên trán phát bị dính ướt ở hai tấn, nhìn hết sức thống khổ.
Vân Cảnh cầm bị thủy tẩm lãnh khăn mặt, vì hắn lau đi trên mặt ướt hãn, vừa mới sát xong, Vân Vong liền đi đến.
Vân Vong dường như ở trong nước du quá một hồi bộ dáng, sợi tóc cùng quần áo toàn chảy thủy, theo hắn bước chân một đường nhỏ giọt vào sơn động, đột nhiên vừa thấy, hắn trong mắt tơ máu nhìn càng vì nghiêm trọng.
"Tiểu sư đệ," đại sư huynh nhăn lại mi, đứng dậy đi hướng hắn, "Ra chuyện gì?"
Vân Vong chậm rãi lắc đầu, dư quang liếc trên giường đá Bùi Vân Thư liếc mắt một cái, hắn cánh bướm hàng mi dài nhẹ nhàng run một chút, vội vội rũ xuống đôi mắt, "Sư huynh......"
Hắn tuổi tác thượng nhẹ, hiện giờ một bộ chật vật vô cùng bộ dáng, dường như không nhà để về ấu tể, lại có thể liên lại chọc người thương tiếc.
Đại sư huynh đuổi đi hắn một thân hơi nước, lại từ trong túi trữ vật lấy ra một cái thật dày áo choàng, khoác ở tiểu sư đệ trên vai sau, mới hỏi tiếp nói: "Tiểu sư đệ, đây là làm sao vậy?"
"Đại sư huynh," Vân Vong nhấp môi, mục đầy nước quang, nhu nhược đáng thương mà nhìn về phía sư huynh, "Vân Vong vừa mới bên ngoài muốn thải một ít trái cây, ai biết gặp gỡ một con rắn nhỏ, kia xà lớn lên ngũ thải ban lan, dường như có kịch độc."
Đại sư huynh giữa mày thật sâu, lo lắng nói: "Nhưng có cắn được ngươi?"
"Cũng không," Vân Vong lòng còn sợ hãi, "Còn hảo ngập trời thú liền ở một bên, đem kia xà cấp giết chết, chỉ là Vân Vong không cẩn thận, bị dọa đến té trong ao."
Vân Cảnh sợ hắn bị kinh hách, liền tinh tế trấn an hắn.
Vân Vong biểu tình ngoan ngoãn, nghe đại sư huynh nói, dư quang liếc quá trên giường đá vừa mới bị đại sư huynh ngồi xuống vị trí, rũ mắt, giấu đi trong mắt cảm xúc.
Giường đá bên một chậu tịnh trong nước, khăn mặt chậm rãi trầm tới rồi đáy nước.
Trên giường Bùi Vân Thư, liền không ai đến gần rồi.
*
Nhận được truyền âm phù sau, Vân Thành cùng Vân Man liền tốc tốc trở về sơn động, chỉ là bọn hắn hai người vừa mới rơi xuống đất, liền phát giác tới trong động không đúng.
"Vân thư sư đệ vẫn luôn ngủ tới rồi hiện tại, thả còn cả người nóng lên," đại sư huynh sắc mặt hơi trầm xuống, nhìn về phía Vân Thành, "Ra một thân mồ hôi lạnh."
Hồ ly ở một bên sốt ruột đã chết, theo lý thuyết thế gian vạn yêu, thụ yêu nội đan đã rất là nhu hòa, huống chi tháng tư tuyết thụ chính là thiên địa tinh hoa đúc liền, nội đan vốn chính là chữa thương thánh vật, bực này bảo vật, như thế nào mỹ nhân dùng lại không đúng rồi?
Vân Thành thở dài, "Các ngươi chớ có vây quanh sư đệ."
Đại sư huynh lôi kéo chính mình các sư đệ, cho hắn nhường ra giường đá bên vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Môn Trên Dưới Đều Không Bình Thường
Fiction généraleHán Việt: Sư môn thượng hạ đô bất đối kính Tác giả: Vọng Tam Sơn Tình trạng: Hoàn thành Nguồn : wikidich 1. Nếu phế vật trọng sinh, là có thể rực rỡ hẳn lên sao? Bùi Vân Thư cảm thấy chính mình vẫn là phế vật, hắn chỉ là biến thông minh, không đi xa...