Bryan's Pov
"Seika!"kanina ko pa sya tinatawag pero hindi sya sumasagot ay hindi sya nagpapakita.Where the hell are you?! I've been counting the days she have left. 90 days nalang and all we have is her stupid dream. How great!
*Phone Ringing*
"Hello?"
"Hey babe where are you?"isang malanding babae ang sumagot sa kabilang linya.
"Who's this?"
"Babe, you forgot me already?"This fvcking caller irritates me.
"Go to hell!"Ibaba ko na sana pero nagpigil sya
"Hey hey wait. Eto naman. Si Skyler to!"sabi nya ng buong galak.
"So?"tipid na sagot ko.
"Eto naman! Ang tagal kong nawala tas ganyan lang sasabihin mo sakin?"
"Okay, what do you want?"
"Let's have some fun!"
"Sky---"natigil ako sa sasabihin ko nang may nagdoor bell sa pintuan ko. Sino naman to? "Hold on."sabi ko sa kanya at binuksan ang pinto."Bro!"Marcus is here. "Hey man! What're you doing here?"sabi ko sa kanya at nakipagbody bump.
"Dinadalaw ka, obvious ba? What are you doing lately? Simula nung huling nagbar tayo hindi na kita nakita ah. Di ka rin nagpaparamdam. Are you avoiding me?"sabi nya at umakbay ng mahigpit sa leeg ko. Grabe to! Palibhasa mas malakas sakin! "Are you avoiding your handsome brother?"aba! Feelingero!
"No man, I just did some... Things."sabi ko habang napapakamot sa ulo. Umupo kame sa couch at nagusap pa muna. Andami nyang sinasabe pero paranh hindi ko ito marinig. Parang lutang parin kase ako. Hindi ko pa kase nakikita si Seika simula kanina. Im starting to worry.
"Hey Bry!"nakalimutan ko andito pala si Marcus. Naantala nya ang lahat ng iniisip ko, "Hindi mo yata ako pinakikinggan eh."actually hindi,dahil puro mga babae lang naman ang kinukwento nya. Saming tatlo kase nila Angelo,sya ang number one babaero buti hindi naiimpluwensyahan si Elo (Angelo)
"Ah you're saying?"sabi ko at tumutok na ulit sa kanya.
"I said, Skyler is here. Your ex."ugh, that annoyong girl again -.-
"Pwede ba? She's not my girlfriend. she's just my bedmate."sabi ko sabay de kwatro. Oo nga pala! I left her hanging on the phone kanina. Chineck ko agad ang phone ko kung nakahold pa sya. How great sa feeling na inend na pala nya.
"Dont fool me man. She said it. Nag-i love you kapa nga daw eh."sabi nya na kita sa mga mata nyang gusto akong paaminin sa di totoong bagay.
"Man, you're already a fool. Alam mo namang assumera yun, when I say I love you to her I meant her body not her, emotionally."
BINABASA MO ANG
Be Back At 100 Days
General FictionIf you are given the chance to continue your life after a hundred day trial mission, Will you fight the battle to continue? Or face the truth that the time has come to you?