Bryan's Pov
"Aaaah"maluwag na paghikab ko sabay inat, Another day, another stressful day to be... Kinusot kusot ko ang mata ko at tuluyan nang bumangon at bumaba.
I did my everyday routine, taking fresh milk for my breakfast. Hindi parin kase ako nakakapag-grocery.
Pagtapos nito ay dumeretso nako sa 'Running Machine' I took a 30 mins. Jog para pagpawisan ako dahil sa lamig dito sa Condo I let out a cold sweat,Nu bayan-.-". Matapos ko magexercise dumeretso ako sa ref at kinuha ulit ang fresh milk,Buti nalang meron pa! at naupo sa side table.
Teka nga,Nilibot ng mga mata ko ang paligid at tila walang sign nung ghost nayun. Where could that ghost be? Habang nakaupo ako sa table iniisip ko yung unfinished business nya...
It will be hard for me and so much for her. Gusto ko syang tulungan, Sincerely talking. But how?
Napahawak ako sa mukha ko"Where will you start Bry?"at hinalamos ito gamit ang dalawang kamay ko sabay gulo sa buhok ko.Hay! Nagmumukha akong tanga dito!
Minsan sumasagi parin sa isip ko na baka isa lang tong malagim na panaginip at hanggang ngayon ay di pako nagigising. Well it's not impossible. Sa movies, minsan kinukorot o sinasampal ang sarili para magising sila sa panaginip diba?Wait.
Mariin kong ipinikit ang mga mata ko and take a deep breath, Here goes nothing...
"PAAAAAAAAAAAK"
"Ouch!Fvck!"napangiwe ako sa sakit, Fvckshit Bry! Ansakit tangna!Bakit ko ba nilakasan? URGH! Totoo nga! Hindi to panaginip! Ack! Minasahe ko yung pisngi ko na sinampal ko. Grabe matindi pa sa pananamapal nung multong yun yung sakit -.-
Natawa nalang ako sa ginawa ko, OMYGHAD! Am I?...Am I going insane? Heck No! Haaay.
Tumayo na ko para maligo, kesa naman matuluyan ako,marami pakong pangarap sa buhay no! Ayokong mabaliw ng wala sa oras.
Muli akong umakyat sa kwarto ko at naghubad ng white t-shirt sabay kuha ng blue na tuwalya sa wardrobe ko at itinakip sa katawan ko. Malamig no! Pumasok ako ng banyo at inalis ang tuwalyang pinulupot ko sa katawan ko.
At tinanggal ko narin ang pajama ko.
Seika's Pov
Grabe, sa sobrang ganda ng condo netong lalaking to gusto ko na yata mabuhay dito! Ay oo nga pala, I'm already dead. Haaaay, naparelax nalang ako sa tub at panandaliang nakatulog.
Ilang sandali lang naalimpungatan ako mula sa pagkakatulog ko...
Nagulat ako sa tumambad sakin...
Malaki...
M-Ma---
Halos lumuwa yung mata ko sa nakikita ko. Bastos!
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!"
Napatili nalang ako sa sobrang diri. Jusko walang kahihiyan tong lalaking to!
"WAAAAAAH!"Sabay din syang napasigaw nang sumigaw ako, Aba echo?!
BINABASA MO ANG
Be Back At 100 Days
General FictionIf you are given the chance to continue your life after a hundred day trial mission, Will you fight the battle to continue? Or face the truth that the time has come to you?