Milana's POVNagising ako sa mga messages ni Blair, yung dalawa tulog pa din. I immediately took my phone out sa charger at nag-reply na.
New notification: hurley rivero sent you a message.
hurley rivero: huuuy! gising na!
hurley rivero: hindi ka talaga babangon? ha?
hurley rivero: babeee! gising naaaa!
nico river: shhh, i'm awake naaaa. Nagising din naman ako sa mga message mo.
hurley rivero: mabuti naman kung ganon. Ano pala gagawin niyo today?
nico river: sabi kakain lang daw ng breakfast at siguro puro picture-taking din kaya mag-aayos na ako.
hurley rivero: kahit wag ka na mag ayos. Pag nag make-up ka, magmu-mukha kang mapula na siopao.
Siopao, ayan yung pang-asar niya sa akin. Lahat kasi ng kinakain ko, napupunta sa pisngi ko.
nico river: Edi gagandahan ko nalang damit ko, tapos konting make-up lang.
hurley rivero: joke lang naman, mag-ayos ka kung gusto mo. Either way naman, maganda ka eh.
nico river: yieee, napaka bolero mo talaga.
hurley rivero: i'm saying the truth.
nico river: okay okay, chill ka lang diyan. Gigisingin ko lang tong dalawang to.
hurley rivero: whatever, babe!
nico river: i'm sorry na hihi. I love you!!
hurley rivero: che! balakajan.
Ganyan siya magtampo, diba daig pa ako? Minsan lang ako magtampo kaya ako palagi yung nanunuyo. Enjoy ko naman kasi mostly sa isang relasyon, yung lalaki nanunuyo. We don't do that here, ako po yung nanunuyo hahaha!
nico river: aish! sorry na kasi :(
hurley rivero: sent you a like message.
nico river: ayan nanaman siya sa like niya oh, sorry na kasi :(
hurley rivero: sent you a like message.
nico river: sorry na loveee! i love you :(
hurley rivero: sige na nga jan. I love you more!!
nico river: yaaay! lakas ko talaga hihi. I'll send some pics nalang. Chat u laters, baby!
hurley rivero: sure sure! Take your time, babe.
Ginising ko na din si Roxy at Elijah. Ang hirap gisingin ni Elijah kasi sobrang mantika kung matulog. Ako na pina-una nilang mag-ayos kasi alam nilang matagal ako maligo. Sinuot ko na yung dress na binigay ni Roxy para sa akin. Simple lang naman, floral na off-shoulder. Nag simula na din ako mag make-up para hindi masyadong haggard.
"Wow! May pa-bakuna yung damit mo talaga." Sabi naman ni Roxy
Off-shoulder kasi kaya may 'pa-bakuna' hahaha! Nag simula na din naman siyang mag make up at inaayos ko na yung buhok ko. Bigla naman tumunog yung phone ko.
New notification: chanel sent you a message.
chanel: Hoy babaita! Gising ka na baaa?
ryuzaki: Oo, bakit? Problema mo?
chanel: Napaka-sungit, meron ka ba ngayon?
ryuzaki: Wala. Masama bang mag-sungit?
BINABASA MO ANG
Unexpected Internet Love
Novela JuvenilIt started when a lost girl created her own dummy account in Facebook. She discovered a lot of things and she met a lot of friends. Crazy little world, she met the guy that made her fall in love. They started as strangers, now he became the big part...