1. kagehina - bình tĩnh nào

1.9K 163 16
                                    

quả quýt màu cam kia thường có chiều hướng lo toan cực độ nếu gặp phải đối thủ mạnh, chưa kể cách duy nhất có thể giải quyết chính là đi vệ sinh, mà chính cái nơi này bạn nhỏ hinata đã đụng mặt biết bao nhiêu là tay đập lẫn tay chuyền kì cựu cơ chứ. để không khiến bạn trai mình phân tâm, đồng thời thuận tiện làm trống cái não vốn đã nhỏ kia khỏi những kẻ thường hay xem hinata là đối tượng trêu chọc, kageyama đã phải áp dụng một phương pháp tương đối mới lạ.

"quýt, vào đây anh bảo!"

hinata nghe thấy tiếng kageyama gọi mình cũng không tránh được việc giật thịch người một cái, vốn dĩ bọn họ sắp phải đấu với nekoma đấy. tuy quen thân đã lâu nhưng trong một trận đấu một mất một còn, không sợ thì chỉ có tsuki máu lạnh mà thôi.

"bạn gọi gì em?"

hinata cố trấn tĩnh mình mà đáp lại lời kageyama, ngược lại đối phương không đáp mà lôi xềnh xệch cậu vào phòng vệ sinh gần nhất. hinata linh cảm điều chẳng lành, đúng như dự đoán kageyama bỗng dưng ép cậu lên tường, dây dưa cùng với cậu bằng một nụ hôn ướt át, giữa lúc cao trào vẫn còn cố dứt ra để nói được một câu ngắn ngủi.

"đừng lo, còn anh ở đây."

hinata bĩu môi. "em thấy bạn cố tình lấy lý do này để hôn em thì có?"

"vậy bạn đã đỡ chưa hay là anh thôi không hôn nữa nhé?"

quả nhiên quả quýt màu cam kia dễ chọc thôi rồi, mới đó mà đã không nhịn được nhảy cẫng lên rồi ôm chầm lấy cổ hắn, tuyệt nhiên không cho hắn một đường lui ra. bọn họ dây dưa rất lâu, lâu tới mức anh daichi lúc gọi điện tới mắng mỏ một hồi. ai chả thừa biết hinata cùng với kageyama bỗng dưng biến mất là vì chuyện gì chứ, để biện hộ kageyama khẽ nói.

"không được, em còn đang giúp bạn nhỏ nhà em bớt lo lắng."

"đừng có biến người ta thành cái máy hơi nước là được."

máy hơi nước?

hinata vốn đang trong trạng thái mơ màng, đôi mắt ngập nước và khuôn mặt đỏ au khả nghi. kageyama nổi hứng trêu chọc, khẽ liếm môi quyến rũ một cái, thành công khiến hinata vô tình sa lưới, lại lần nữa tìm đến môi kageyama đòi hôn.

"bớt sợ chưa?"

"rồi mà. giờ em chỉ nghĩ tới hai việc tuyệt nhất trong đầu thôi."

"là cái gì?"

"hôn bạn và ghi điểm."

haikyuu • 1001 chuyện li kìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ