3. kagehina - chuyện sau này

708 107 2
                                    

sau này người ta chỉ thấy bộ đôi năm nhất từng khuynh đảo giải bóng chuyền chơi cùng năm khi thi đấu trong giải đấu quốc tế, khi đó đội tuyển quốc gia sẽ tề tựu lại một chỗ, tung hoành mọi trận đấu để đưa nhật bản lên vị trí số một, đạt được huy chương vàng olympic như từng ao ước.

bọn họ vẫn cứ vậy, kẻ tung người đập, một phát nhanh gọn mạnh mẽ khiến đối thủ chỉ kịp cảm thán đúng một tiếng. cậu đầu cam vẫn luôn là kẻ nhiệt hứng nhất sau khi ghi điểm, cơ hồ nhảy lên thật cao sau đó lại đu vào người vừa chuyền cho cậu, tay chuyền hai với vẻ mặt nhìn vào cũng khiến người ta ớn lạnh, vua bóng chuyền của đất nước mặt trời mọc. nhưng rõ ràng tuy thi đấu luôn mang một hình thái đáng sợ, ấy vậy mà khi đón lấy cái ôm của kẻ đầu cam kia, người nọ lập tức mỉm cười thật sự rất tươi.

có một anh chàng cũng không lớn hơn bao nhiêu tuổi, đeo kính ngồi trên khán đài khẽ cảm thán.

"còn dư sức mà cảm nhận tình yêu quá đi. iwachan, anh thật sự rất ghen tị."

nói xong ngay lập tức bị ăn tát.

trận đấu kết thúc, dường như khán giả đều cảm nhận được sự sung sức trong từng bước nhảy, bước chạy của đội tuyển, bù đắp lại chính là phần thưởng ngọt ngào gọi tên tấm vé vào chung kết. cậu đầu cam số mười vừa đi vừa nói chuyện, rôm rả tới mức những người xung quanh cũng không nhịn được mà mỉm cười, duy chỉ bậc đế vương kia thật sự tĩnh lặng, tuy vậy vẫn luôn nghe cậu nói từng câu, ánh mắt chưa dứt khỏi người ta dù chỉ một tích tắc, như sợ mình lạc mất đứa nhỏ.

thật đáng yêu phải không?

kể cả khi bọn họ không chung một câu lạc bộ, thậm chí còn phải đối đầu trong những trận chiến một mất một còn. thì ở đây, miễn là trong tim vẫn còn đối phương, không gì ngăn cách được sự hoà hợp của bọn họ hết.

haikyuu • 1001 chuyện li kìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ