1.
"Thế là hai đưa thực sự đang hẹn hò à?"
Sawamurai vẫn chưa hết sốc khi nghe được tin này. Cũng phải thôi, hai đứa năm nhất trong câu lạc bộ, lúc nào cũng cãi nhau, tranh đua từng tí một đùng một phát lại đi hẹn hò với nhau. Sugawara cũng trong trạng thái chết não lâm sàng, anh chưa từng nghĩ đến điều này dù hai đứa có thật sự thân thiết đi chăng nữa.
"Vâng, thì tại bọn em thực sự có tình cảm với nhau. Đúng không, Hinata?"
Kageyama thuật lại với giọng điệu thản nhiên như thể nó là một điều gì đó rất bình thường. Trong khi đấy, Hinata với khuôn mặt đỏ bừng, đầu cúi gằm xuống đầy ngại ngùng. Cậu cố gắng giấu mặt sau lưng Kageyama, ra dấu để tên này không nói mấy câu như thế nữa. Vậy mà Kageyama chẳng hiểu gì cả, cậu vẫn tiếp tục nói.
"Làm gì đấy? Nói cho các senpai biết thì làm sao đâu."
"Không phải thế! Nhưng mà ngại chết đi được!"
Đúng rồi đấy, hai đứa cứ liếc mắt qua lại làm bọn anh đây cũng ngượng chết đi được.
Kageyama đột ngột ôm chầm Hinata vào lòng. Trông cái mặt đấy cưng chết đi được, lại còn túm áo người ta như thế. Hinata đột ngột được ôm thì hoảng hốt, lại còn trước mặt người khác thế này, cậu bối rối không biết phải làm gì, hai tay khựng lại giữa không trung.
"Đừng dễ thương như thế chứ, đồ đần!"
"!!?"
Trong khi đó, ở phía đối diện, Sugawara đang điên cuồng lắc một Sawamura đờ đẫn vì bị tấn công bất ngờ.
"Daichi, tỉnh lại đi !!"
2.
"Thế là vua với con tôm này ở cùng một chỗ à?"
"Tsuki, kiểu xưng hô kì cục gì vậy?"
Tsukishima không tỏ ra quá bất ngờ trước tin này lúc Yamaguchi nói với cậu. Hai tên này đã dính nhau sẵn dù ngoài mặt lúc nào cũng thể hiện là mình ghét đối phương, cả chuyện hoa cỏ lúc trước khiến cậu có thể chăc chắn đến 75% câu chuyện. Hai người ấy ở cùng nhau cũng được chứ sao, bớt được đống phiền phức lúc cãi nhau chẳng hạn.
Đấy là Tsukishima nghĩ thế, mọi thứ còn khó chịu hơn cả cậu tưởng.
"Kageyama, chuyền cho tớ đi."
"Hôn một cái thì cho chuyền."
"Cậu học mấy cái trò đấy ở đâu vậy !"
Hinata cầm quả bóng đầy bối rối. Tai của Kageyama cũng hơi đỏ nên chắc cậu ấy cũng ngượng lắm khi nói mấy lời kiểu này. Không phải cậu ghét việc hôn Kageyama, nhưng mà đang ở câu lạc bộ lại làm cái hành động đấy...
Chắc là không được.
Kageyama cầm lấy quả bóng từ tay Hinata, xoay người lại đi đến chỗ lưới. Để sau vậy, tự nhiên lại buột mồm nói mấy điều linh tinh.
Hinata bỗng đi đến chỗ Kageyama, nhón chân lên, hôn lướt qua bờ môi người trước mặt. Kageyama sững người nhìn Hinata đang chạy trối chết về vạch sau, mặt đơ ra. Bóng tuột khỏi tay rơi xuống đất, hai tay Kageyama vẫn sững lại trên không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp doujinshi HQ !!
FanfictionVì tình yêu với các cục cưng của mình và niềm yêu thích của mình với phim nên mình muốn tạo ra một nơi mà mình có thể thỏa sức viết lách về các cục cưng ( và đống otp của mình (và đẩy cực mạnh Allhina ) Đừng tìm thịt vì tui nấu ăn ngu.