Myosostic(Kagehina)

3.1K 199 24
                                    

"Gì đấy?"

"Kageyama, cậu có thấy khóm hoa này đẹp không?"

Hinata đứng lại khi nhìn thấy một bụi hoa dại ven đường. Cậu vẫy tay với Kageyama đang đứng ở xa, nhìn với vẻ mặt chăm chú.

"Hả? Đồ ngốc này, sao cậu luôn chú ý mấy thứ linh tinh thế? Với tôi thì sao cũng được."

"Này!" Hinata gọi với theo khi bóng dáng màu đen kia càng lúc càng xa dần. "Cậu biết ý nghĩa của nó không?"

"Nếu có thời gian đi tìm hiểu mấy thứ đấy, tôi thà chơi bóng chuyền còn hơn. Cả cậu nữa, phải làm gì đó với cú giao bóng và đỡ bóng tệ hại đó đi."

"Kageyama à, cậu nhàm chán thật đấy."

"Cái gì?? Cậu thì biết chắc?"

"Biết chứ, sáng nay Natsu vừa nói với tớ xong. Đây là hoa cẩm tú cầu đấy. Nó là tình yêu chân thành!"

"Ờ, vậy à."

Trông Kageyama chả có gì là hứng thú cả. Hinata bĩu môi.

"Đần-độn-yama"

"Vừa nói cái gì đấy hả đồ ngốc Hinata!"

Khoảng từ một tuần trở lại đây, dường như Hinata bắt đầu có hứng thú với mấy thứ lặt vặt xung quanh, như là thú nuôi của mấy nhà hàng xóm, khóm hoa vệ đường,... Hinata bảo do Natsu thích những thứ đấy nên cậu cũng muốn tìm hiểu nó để cùng chơi với em gái, nhưng với Kageyama, điều này thực sự vô cùng phiền. Mỗi lần đi về nhà sau giờ sinh hoạt câu lạc bộ, Hinata lại hỏi cả đống câu hỏi linh tinh, nào là mèo đực hay cái, hoa này là hoa gì, có bao nhiêu sao trên trời. Trước đó thì chỉ là mấy câu thoại bâng quơ của hai tên cuồng bóng chuyền, nhưng từ khi Hinata thích cả những điều khác, cuộc nói chuyện không còn xoay quanh bóng chuyền nữa.

"Nếu như cậu cứ mất tập trung thế, tôi sẽ bỏ về trước đấy."

"H..hả, đừng có mơ. Tớ sẽ về nhà trước cậu."

Sau tất cả, cuộc trò chuyện sẽ kết thúc bằng một cuộc chạy đua đến bến xe buýt,rẽ ngược hai hướng khác nhau để đi về nhà. Sáng hôm sau, cả hai lại đua nhau xem ai đến cổng trường sớm hơn.

"Tôi vẫn đang thắng cậu nhiều hơn đấy, nên chắc chắn tôi sẽ vượt qua lần này."

"Hộc...hộc...câu đấy phải để tôi nói chứ."

...

..

"Này! Hai đứa vẫn định tập tiếp à?"

"Tanaka-senpai! Em với Kageyama tập nốt đòn công nhanh này đã. Anh để chìa khóa lại đi."

"Đừng có gắng sức. Muộn rồi đấy, tập thêm một chút nữa thôi."

"Vâng!"

Kageyama nhìn về phía Hinata cùng Tanaka đang nói chuyện. Đồ ngốc này lại bỏ lỡ cả đống thời gian quí báu của mình rồi. Trông kìa, trò chuyện đến là thân thiết, chắc cậu ta định bỏ luôn buổi tập thêm với chuyền hai là mình đây để đi về với senpai quá!

Tổng hợp doujinshi HQ !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ