Chương 16 nàng thật ngọt
————————【 nguyên thư cốt truyện mở ra 】————
“Này… Đây là cho ta sao?”
Kinh hỉ xách theo trong tay quần áo túi, Thời Dư Mặc nhìn người nọ, không biết là lần thứ mấy xác nhận.
“Đúng vậy! Hậu thiên ngươi liền xuyên này váy cùng ta đi ra ngoài.” Không kiên nhẫn phiên trợn trắng mắt, Thượng Niệm phất phất tay, đuổi ruồi bọ dường như nói: “Minh bạch nói liền chạy nhanh đi ra ngoài.”
Thật là cho nàng…
Đôi mắt bỗng nhiên tỏa sáng, Thời Dư Mặc khống chế không được cong cong môi.
Lông mi hơi rũ, liễm đi trong mắt dị sắc, nàng cụp mi rũ mắt gật gật đầu: “Ân…”
Dẫm lên khinh phiêu phiêu nện bước, Thời Dư Mặc ôm túi áo, về tới chính mình phòng.
Bàn tay đại phòng tạp vật bị nàng thu thập sạch sẽ lại chỉnh tề, ngồi ở trên giường, nàng cầm quần áo lấy ra.
Đó là một cái tươi mát toái váy hoa, bạch cùng hoàng giao nhau, làn váy tự mang ren, phi thường điền viên phong.
Các nàng hậu thiên… Là muốn đi nơi nào ngoạn nhi đâu?
Sơn gian vẫn là đồng ruộng ···
Chỉ có hai người bọn nàng sao ···
Nhịn không được ở trong lòng suy đoán, Thời Dư Mặc phủng quần áo, như hoạch trân bảo.
Đây là Thượng Niệm lần đầu tiên đối chính mình tỏ vẻ hảo cảm, lần đầu tiên mời chính mình cùng đi ra ngoài.
Có lẽ nàng nỗ lực, cũng là có thu hoạch.
“·· tỷ tỷ ···”
Phảng phất một cái được đến kẹo hài đồng, Thời Dư Mặc cao hứng ở trên giường lăn qua lăn lại.
Các nàng liền phải trở thành bạn tốt đi ···
.
Ảo tưởng quá ngàn vạn loại khả năng, Thời Dư Mặc cũng trăm triệu không nghĩ tới, Thượng Niệm mời chính mình cùng tới địa phương, thế nhưng sẽ là nơi này.
Cái kia đế đô nội thành, nổi danh cửu trọng các.
Ở như vậy tinh xảo lại xa hoa địa phương, nàng một thân toái váy hoa, là cái kia duy nhất không hợp nhau người.
Khác thường ánh mắt như lưỡi dao đem nàng lăng trì, đứng ở ánh đèn lộng lẫy trong đại sảnh, Thời Dư Mặc tâm rơi vào đáy cốc.
“Nha ~”
Người mặc hoa lệ lễ váy, Thượng Niệm kéo Sở Mộng, ý cười đầy mặt đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Thiên Vị Ta - Phúc Sủng Sủng
RomansaTác phẩm: Nữ chủ nàng thiên vị ta Tác giả: Phúc Sủng Sủng Tổng download số: 111 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2295 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8934 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3862 Văn chương tích phân: 105,209,15...