26-30

2.9K 174 72
                                    

Chương 26 nàng hảo ngoan

Buổi tối về đến nhà khi, đã hơn mười giờ.

Dẫn theo Thẩm Giai Tuyết mua cho các nàng mua quần áo, Thượng Niệm cùng Thời Dư Mặc cùng nhau đi vào môn.

“Đã về rồi?” Lười biếng ngồi ở trên sô pha tước quả táo, Thượng mẫu biên tước biên hỏi: “Hôm nay ngoạn nhi thế nào?”

“Khá tốt.” Thượng Niệm khom lưng đổi giày.

“Vậy là tốt rồi ··· đúng rồi ···” làm như mới nhớ tới cái gì, Thượng mẫu hơi hơi ngồi thẳng thân mình, hoãn thanh mở miệng: “Buổi chiều thời điểm, ta làm trần mẹ đem phòng cho khách thu thập ra tới.”

Nhanh như vậy?

Mày nhẹ chọn, Thượng Niệm trong lòng hơi kinh.

Tự biết lời này là cho ai nói, Thời Dư Mặc trầm giọng tiếp lời nói: “Cảm ơn thượng dì, chờ hạ ta liền qua đi.”

“Ân ···” đối nàng thức thời cảm thấy vừa lòng, Thượng mẫu sắc mặt vừa chậm, vội vàng dặn dò nữ nhi: “Niệm Niệm, ngươi mau lên lầu dọn dẹp một chút ngủ đi, ngày mai còn muốn đi học đâu.”

“···” đối mẫu thân rõ ràng khác nhau đối đãi cảm thấy bất đắc dĩ, Thượng Niệm hữu khí vô lực gật gật đầu: “Tốt mẹ ···”

Đồng thời Dư Mặc một trước một sau lên lầu, trở lại phòng ngủ, Thượng Niệm đặt mông ngồi ở mép giường, ngửa đầu nhìn về phía người nọ.

“Ngươi đêm nay liền ngủ nơi này đi.” Nàng nói.

Đều đã trễ thế này, lại lăn lộn đi xuống cũng không biết muốn tới vài giờ đi.

“···”

Mặt vô biểu tình kéo ra tủ quần áo, Thời Dư Mặc buồn không lên tiếng từ giữa lấy ra quần áo của mình.

Kỳ thật cũng không có gì hảo thu thập, nàng sở có được căn bản không có nhiều ít.

“Mặc Mặc?” Mày ninh chặt, Thượng Niệm nghĩ lầm nàng không nghe rõ: “Ngươi không có nghe được ta nói sao? Đêm nay liền lưu lại ngủ đi.”

“Kia tỷ tỷ đâu?” Sửa sang lại quần áo tay ngừng lại, Thời Dư Mặc ngẩng đầu cùng nàng đối diện.

“Ta lưu lại tỷ tỷ muốn đi nơi nào? Cùng tối hôm qua giống nhau sao?” Khóe môi châm chọc ngoéo một cái, nàng cận tồn kiên nhẫn đã sắp tiêu hao hầu như không còn.

“Ngươi liền không thể hảo hảo nói chuyện sao?” Thượng Niệm sắc mặt có điểm khó coi.

Nàng liền một hai phải như vậy âm dương quái khí, làm người không khoẻ sao?

“Ta chỉ là ở trần thuật một sự thật.” Nàng nói.

“Thời Dư Mặc, chúng ta hảo hảo nói chuyện đi.” Mỏi mệt xoa xoa giữa mày, Thượng Niệm thầm than một hơi.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Thiên Vị Ta - Phúc Sủng SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ