Chương 51 nàng là mệnh
Dường như mỗi năm tết Nguyên Tiêu một quá, thời gian liền qua thật sự nhanh.
Trong chớp mắt, Thượng Niệm khai giảng.
Vừa qua khỏi xong năm, trong trường học còn năm mùi vị mười phần.
Tùy ý có thể thấy được đèn lồng cùng đèn màu, lui tới đồng học trên mặt đều treo nồng đậm ý cười.
“Niệm Niệm ···” vác tinh xảo bao bao, Sở Mộng từ phòng học ngoại đi vào tới.
Một cái nghỉ đông không gặp, nàng tựa hồ đen không ít.
“Mộng Mộng ~” múa may tay nhỏ, Thượng gia đáp lại bạn tốt.
“Đã lâu không thấy!”
Một đường chạy chậm đi vào nàng chỗ ngồi bên, Sở Mộng vừa nói vừa cúi đầu phiên bao.
“Nhạ…”
Từ trong bao móc ra một cái tiểu xảo hộp đưa cho Thượng Niệm, nàng khóe môi giơ lên, vui rạo rực mở miệng: “Đây là ta ở bờ biển nhặt được, rất có ý nghĩa, chuyên môn làm cái mặt dây tặng cho ngươi! Ngươi mau mở ra nhìn xem!”
Tuy rằng nghỉ đông tùy trong nhà đi nước ngoài nghỉ phép, nhưng Sở Mộng nhưng vẫn luôn nhớ thương nàng.
“Cảm ơn nha ~” ý cười doanh doanh nói tạ, Thượng Niệm thuận tay đem hộp mở ra.
Một viên màu sắc no đủ trân châu ánh vào mi mắt.
“Oa!” Thật cẩn thận cầm lấy này viên trân châu mặt dây, nàng mở ra hai tay, thân mật ôm ôm bạn tốt: “Thật xinh đẹp! Ta thực thích!”
“Khụ…” Bị nàng ôm có chút ngượng ngùng, Sở Mộng theo bản năng tả hữu nhìn xung quanh.
“Ngươi thích liền hảo!” Nàng nói.
“Này liền mang lên.” Càng xem càng thích, Thượng Niệm dứt khoát trực tiếp giơ tay hướng trên cổ mang.
Tinh tế màu bạc dây xích có chút khó khấu, phí nửa ngày thần, nàng vẫn là không có thể thành công.
Thật sự có chút nhìn không được nàng chân tay vụng về, Sở Mộng bất đắc dĩ giang hai tay, ý bảo nói: “Ta giúp ngươi đi.”
“Hảo nha.” Gật đầu.
Tóc dài bị tùy tay bát đi một bên, mảnh khảnh cổ ánh vào mi mắt.
Cốt cách rõ ràng xương sống lưng yếu ớt dường như tiếp theo nháy mắt là có thể bẻ gãy, Sở Mộng không nhịn xuống bật thốt lên nói: “Như thế nào qua cái nghỉ đông, ngươi liền gầy thành như vậy?”
Trên người thịt thiếu đáng thương, khoảng cách da bọc xương cũng không sai biệt nhiều.
“……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Thiên Vị Ta - Phúc Sủng Sủng
RomantikTác phẩm: Nữ chủ nàng thiên vị ta Tác giả: Phúc Sủng Sủng Tổng download số: 111 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2295 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8934 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3862 Văn chương tích phân: 105,209,15...