21-25

2.9K 201 38
                                    

Chương 21 nàng hảo ngoan

Nếu kia phong nặc danh bưu kiện cung cấp tin tức là thật sự, như vậy thiệp sau lưng thao túng người, chính là Lục Tuyết.

Nàng dẫn đường lần này lời đồn đãi, đem Thời Dư Mặc đẩy lên nơi đầu sóng ngọn gió.

Liên tưởng đến phía trước sự tình, Thượng Niệm suy đoán, nàng hẳn là ở thực thi trả thù.

Chỉ là vì cái gì đối tượng sẽ là Thời Dư Mặc? Không nên là chính mình sao?

Đối này, Thượng Niệm nghĩ trăm lần cũng không ra.

Nếu không nghĩ ra, kia đơn giản liền không nghĩ.

Hoa chút công phu tìm hiểu ra Lục Tuyết hiện giờ số di động, Thượng Niệm chuẩn bị ước nàng thấy thượng một mặt.

Ai ngờ còn không đợi nàng phát tin tức ước người, lại trước một bước thu được Lục Tuyết phát tới ‘ mời ’.

Nhìn di động xa lạ dãy số phát tới tin nhắn, Thượng Niệm chống cằm, như suy tư gì.

————

18xxxxxxxx3: Thứ bảy buổi chiều hai điểm, trung tâm thành phố vạn dân cao ốc tinh nhưng · cà phê, ngươi một người tới, Lục Tuyết.

————

Nàng thế nhưng chủ động định ngày hẹn chính mình?

Chẳng lẽ đã biết chính mình ở tra nàng?

Vẫn là nói, có cái gì nguyên nhân khác.

Tả hữu đều phải thấy nàng một mặt, Thượng Niệm cũng không có suy xét thật lâu liền trực tiếp đồng ý.

Khoảng cách thứ bảy chỉ còn lại có hai ngày thời gian, hai ngày sau, ứng tin nhắn sở yêu cầu, nàng một người đặt mình trong đi trước phó ước.

Vạn dân cao ốc tọa lạc với trung tâm thành phố nhất phồn hoa giai đoạn.

Đông nam tây bắc quá vãng chiếc xe, cơ hồ đều sẽ trải qua vạn dân.

Vạn dân một đến sáu tầng đều là phục sức đồ trang điểm, bảy tám tầng mới là ăn uống cùng hưu nhàn chỗ ăn chơi.

Tinh nhưng · cà phê ở vạn dân bảy tầng đông sườn, Thượng Niệm đến lúc đó, đã buổi chiều một chút nhiều chung.

Có lẽ là bởi vì thứ bảy, tiệm cà phê người không ở số ít.

Cũng may tới phía trước, hỏi Sở Mộng muốn ảnh chụp nhận mặt, Thượng Niệm lúc này mới tránh cho không nhận người xấu hổ.

Đi thời điểm, Lục Tuyết đã tới rồi.

Ngồi ở tiệm cà phê nội, nàng một thân hồng nhạt vận động trang, tóc cao cao trát khởi, có vẻ thập phần thanh xuân xinh đẹp.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Thiên Vị Ta - Phúc Sủng SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ