31-35

3.2K 146 15
                                    

Chương 31 nàng thật ngoan

Vẫn là lần đầu tiên, Thượng Niệm phát hiện, Thời Dư Mặc là cái vô cùng kiều khí người.

Từ Thẩm Manh trụ tiến vào sau, cũng không biết nàng có phải hay không cố ý, mỗi ngày không phải nơi này đau chính là nơi đó không thoải mái, một bộ nhu nhược bất kham, dường như tùy thời có thể té xỉu bộ dáng.

Này không, sáng sớm tinh mơ, người nào đó lại bắt đầu làm yêu.

“Tỷ tỷ ···” nhu nhu nhược nhược chen vào Thượng Niệm cùng Thẩm Manh trung gian, Thời Dư Mặc rũ mắt hỏi: “Các ngươi đang làm gì nha ~”

“····”

Mặt vô biểu tình chỉ chỉ trên bàn cờ vây, Thượng Niệm một lời khó nói hết nhìn nàng.

Cũng không biết là lần thứ mấy, chỉ cần nàng cùng Thẩm Manh kề tại cùng nhau, không ra năm phút, liền sẽ bị đột nhiên toát ra nào đó người quấy rầy.

“Nguyên lai các ngươi ở chơi cờ vây ···” ánh mắt đảo qua mặt bàn, làm lơ rớt Thẩm Manh tức giận bất bình tầm mắt, Thời Dư Mặc lo chính mình bưng tới một phen ghế dựa ngồi ở hai người trung gian.

“Mang lên ta cùng nhau ngoạn nhi bái ~” nàng nói như thế nói.

Thượng Niệm: “···”

Liền chưa thấy qua như vậy da mặt dày người.

Khóe miệng run rẩy, nàng bất đắc dĩ nhắc nhở: “Cờ vây là hai người ngoạn nhi.”

“Nga.” Không sao cả nhún nhún vai, Thời Dư Mặc ngữ khí nhàn nhạt nói: “Vậy ta cùng tỷ tỷ ngoạn nhi, Thẩm Manh tuổi còn nhỏ, đầu óc không hảo sử, khiến cho nàng hãy chờ xem.”

Thẩm Manh: “···”

Thượng Niệm: “···”

Quả thực phải bị người này theo lý thường hẳn là bộ dáng cấp khí cười, Thượng Niệm tức giận phiên trợn trắng mắt: “Ngươi đang xem không dậy nổi ai a, Manh Manh cờ vây ngoạn nhi nhưng hảo!”

“···” chính là.

Rất là tán đồng điểm điểm đầu nhỏ, Thẩm Manh má giúp cố lấy, thở phì phì trừng mắt nhìn Thời Dư Mặc liếc mắt một cái, thập phần bất mãn.

“Nga? Phải không?” Liễm đi trong mắt khinh thường, Thời Dư Mặc mày cao gầy, dứt khoát mở miệng: “Ta bồi Thẩm Manh ngoạn nhi mấy cục, tỷ tỷ đi nghỉ ngơi một lát.”

Thượng Niệm: “···”

Nàng có thể nói không sao?

“Manh Manh?” Quay đầu dò hỏi Thẩm Manh ý kiến, Thượng Niệm làm tốt cự tuyệt nữ chủ chuẩn bị.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Thiên Vị Ta - Phúc Sủng SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ