Chương 41 nàng là mệnh
Từ xe hơi trên dưới tới, Thượng Niệm tay sờ vành tai, cả người đều thập phần hỗn độn.
Tỉ mỉ bôi son môi đã bị lau đi hơn phân nửa, quần áo hơi nhíu, nàng sắc mặt khó coi cực kỳ.
Cũng không biết Thời Dư Mặc là từ nơi đó tới ngoại tinh nhân, thế nhưng lời thề son sắt nói, nữ hài tử không đồ son môi mới đẹp.
Tưởng tượng đến chính mình bị người nọ mạnh mẽ lau son môi, nàng liền khí không được.
Nếu chỉ là như vậy đảo cũng thế, nhưng cố tình lỗ tai tại hạ xe khi hầu, còn bị mang lên một cái nhà quê muốn chết khuyên tai.
Nghĩ đến chính mình xuyên thấu qua hoá trang kính nhìn đến khuyên tai dáng vẻ, Thượng Niệm thật không biết nên như thế nào phun tào mới hảo.
Hiện tại đều thời đại nào, cư nhiên còn có người thích ngôi sao ánh trăng.
Trong lòng toái toái niệm trứ, Thượng Niệm giống phong giống nhau quát tiến Ảnh Diệu công ty.
Đẩy ra cửa kính đi vào trong đại sảnh, nàng ở phía trước đài dò hỏi chính mình muốn đi tầng lầu.
Cưỡi thang máy tới mười ba tầng, Thượng Niệm đi vào một gian trên danh nghĩa tả chanh văn phòng cửa.
Văn phòng môn vẫn chưa đóng cửa, đứng ở bên ngoài liền có thể đem bên trong toàn cảnh xem cái rõ ràng.
Ngắn gọn trong văn phòng trừ bỏ một trương bàn làm việc ghế, cũng chỉ dư lại phía bên phải loại nhỏ phòng khách.
Lúc này, một người thân xuyên chức nghiệp trang phục, họa tinh xảo trang dung lãnh diễm nữ tử, đang ngồi ở bàn làm việc trước giảng điện thoại.
Dùng bả vai kẹp lấy microphone, nàng một bên phiên trên bàn văn kiện, một bên cùng bên kia nói cái gì.
Vài phút sau, nàng tựa hồ phát hiện cửa đứng Thượng Niệm.
Đôi mắt khẽ nâng, đem microphone đổi tới tay, nữ tử hướng bên kia lạnh lùng nói: “Ta nơi này người tới, đợi chút nói.”
Nói xong, nàng liền đem điện thoại cắt đứt.
Ở trên bàn tìm được một phần nhi văn kiện, tả chanh từ bàn làm việc trạm kế tiếp khởi.
Dẫm lên tinh tế giày cao gót, nàng vừa đi hướng phòng khách, một bên đối với đứng ở cửa nữ hài mở miệng.
“Thượng Niệm phải không? Chúng ta đến bên trong nói.” Nàng nói.
“···”
Thật cẩn thận đi theo nàng cùng đi vào phòng khách, Thượng Niệm phi thường câu thúc ở trên sô pha ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Thiên Vị Ta - Phúc Sủng Sủng
RomanceTác phẩm: Nữ chủ nàng thiên vị ta Tác giả: Phúc Sủng Sủng Tổng download số: 111 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2295 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8934 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3862 Văn chương tích phân: 105,209,15...