"I love your scent, it's bewitching."
Kasalukuyan silang nakahiga ni Lawrence sa kama nito. Nakaunan siya sa dibdib nang lalaki habang hinahaplos-haplos ang mga balahibo sa dibdib nito. Kakatapos lamang nilang pagbigyan ang init nang kanilang katawansa mga oras na iyon. Hindi pa nga halos bumabalik sa normal ang kanilang paghinga.
"Really?"
"Yeah, I wish I can capture it on a bottle. I'm sure it will bring me fortune if I'm going to sell it in the market."
Natawa lang siya sa sinabi nang lalaki. Tawang may halong kilig. Dahil doon ay lalo pa niyang isiniksik ang katawan rito. Mahabang katahimikan ang pumagitna sa kanilang dalawa. Nagkasya na lamang sila sa pagyakap sa isa't-isa. Ilang sandali pa ay nagkalakas na rin siya nang loon na sabihin ang kanina pang tumatakbo sa kanyang isip.
"Can I ask something? Just tell me if you don't want to answer it, I'll keep quiet," aniya rito habang hinigpitan ang yakap sa lalaki.
"Okay, just ask."
"I wonder where this relationship would take us. I mean we don't know each other that much."
"What do you mean?"
Kumalas siya sa pagkakayakap nito at umupo paharap rito. Matamang tumitig ito sa kanya na tila hindi pa rin makuha ang nais niyang sabihin rito.
"Ang ibig kong sabihin ay wala tayong alam sa isa't-isa. Alam ko pumayag ako sa arrangement na ito pero hindi mo maiaalis sa akin ang matakot na baka isang araw sabihin mo sa aking ayaw mo na. Na baka isang araw paalisin mo na akong bigla dito sa pad mo, nab aka itapon mo nalang akong parang basura kapag sawa ka na sa akin," there she already said it.
Napabangon si Lawrence mula sa pagkakahiga sa narinig. Hinawakan nito ang kanyang mukha upang matingnan siya nito sa mata. Hindi niya namalayang tumutulo na pala ang kanyang mga luha sa oras na iyon.
"Alam ko wala akong karapatang magdemand, but please just tell me if there's something that you do not like so that I can do something to make everything alright. I wouldn't be able to stand it kapag dumating ang araw na magsawa ka na sa akin," she knew she sounded so pathetic saying those words nut she doesn't care. She'll even ready to kneel down before him huwag lang siyang iwan nito.
"Sssh," saway sa kanya ni Lawrence. Marahan nitong hinaplos ang mga luhang tumutulo mula sa kanyang mga mata. "I know that it's unfair on your part when I asked you to have an affair with me. But I'm not sorry for doing that, what I'm sorry about is that I can't even promise you anything," patuloy nito habang titig na titig sa kanyang mga mata. Masasalamin sa mga mata nito ang lungkot at paghihirap ng damdamin. "But there's one thing I'm sure right now, what I feel for you is true. I just don't know that kind of feeling is this, I can't even give name to it but I can assure you that it is true. I want to have you by my side everytime. I think I'm going crazy just having you inside my arms. Everytime I make love to you I felt I'm the most blessed person on earth. I may not be able to live another day without you in my life, so please Devy let it be for the mean time. I know I'm selfish but whatever what we have just let it be until I can give name to what I feel for you. Don't think about tomorrow, let tomorrow think about itself. Let's just enjoy what we have okay?" pagsusumamo nito.
Pikit matang tango lang ang ibinigay niyang sagot rito. Naramdaman na lamang niyang bumaba ang mukha nito sa kanya at hindi nagtagal ay naglapat ang kanilang mga labi sa isang mainit na halik. Tila nagsalbing mitsa iyon upang gisingin ang hindi pa namamatay na init sa kanilang mga katawan. Naramdaman na lamang niya ang kamay nito sa kanyang kaliwang dibdib, minamasahe iyon habang ang labi nito ay bumaba sa kanyang leeg at marahang kinagat-kagat iyon. Napakagat siya sa pang-ibabang labi nang muling bumaba ang labi nito hanggang sa sinakop nito ang kanyang dibdib. Hindi niya mapigilang mapahalinghing sa sobrang lakas ng sensasyong dulot ng mga haplos nito sa kanyang katawan. Dahan-dahan siya nitong inihiga sa kama habang ang kamay nito ay humahaplos sa kanyang katawan. Hindi niya malaman kung papaano iaarko ang katawan upanbg salubungin ang bawat haplos nito. Pakiramdam niya'y para siyang sinisilaban sa mga oras na iyon. Ilang minute pa lang ang nakakalipas nang huli siya nitong angkinin but she already want him inside her now.
"Hurry up please," she arched her body more as she pleaded him to take her.
Lawrence chuckled with what he heard. He positioned himself above her then slowly he entered her. Devy met his every thrust with the same intensity. He planted soft kisses around her face as he move faster. He thrust faster again and again until both of them gasped for air to breathe. They both screamed each other's name as they reached their peaks. Lawrence collapsed above her. He looked up at her and gave her the sweetest smile she has ever seen. Nang magbalik sa normal ang kanilang paghinga ay nagpadausdos si Lawrence sa kanyang tabi at mahigpit siyang niyakap nito.
"Let's rest for a while babe. You made me lose my control again," anito sabay halik sa kanyang noo.
She can't help but smile. Lawrence didn't forget to kiss her forehead after they make love. For her it was such a sweet gesture.
Nang tumingala siya sa lalaki ay nakita niyang nakapikit na ito. Kung pagbabatayan ang banayad na paghinga nito, nakakasigurado siyang tulog na ang lalaki.
"I love you," aniya.
Iyon lang ang pagkakataong mayroon siya upang sabihin rito ang tunay na nadarama. Kapag alam niyang tulog na ito ay hindi niya mapigilang sabihin ang tunay na sinisigaw ng kanyang puso. Bagay na hindi niya magawa kung alam niyang maririnig siya nito.
Autor's Note: hahaha may BS na naman.. ayaw na talaga paawat nina Lawrence at Devy.. saan kaya hahantong ang mga pangyayari sa pagitan nilang dalawa.. what if may mangyaring hindi nila inaasahan.. mapanindigan kaya nila ang sitwasyong kinasuungan o isang hamon lamang sa kanilang relasyon at bibitaw na sila sa isat'- isa? Hanggang dito na muna guys, be ready for the next happenings! mawiwiwndang kayo, hahaha..don't forget to leave your comments..Love Love Love :)