Chapter 18

19.6K 1K 271
                                    

Alliston

Damn! What the heck Alliston?

Napatingin na lang ako sa pintuan ng bathroom ni Louella nang tahimik itong tumayo to ward off the dead silence brought by my uncontrollable mouth.

Why did you ask her if she wants to sleep with you? Gaga ka talaga, Alli! Straight ka di ba?

Shit! Shit talaga! Nakakahiya!

That was the most stupid question I've ever asked to someone. Bakit ba pag sa kanya hindi naman ako nahihiya?

Pabagsak na humiga ako sa kama matapos maitabi yung tray ng pagkain sa bedside table.

Damn, Alliston. Bawiin mo yun. Nakakahiya ka talaga! Baka isipin noon seryoso ka sa sinabi mo. Nang-aasar ka lang naman di ba?

Weh? Nang-aasar lang ba ako? Parang seryoso yata ako nung sinabi ko iyon. I literally want to address this sexual tension I'm feeling when she's around para makamove on na ako. I'm straight. I am sure of if. Pero dahil sa babaeng iyon pati tuloy ako nagdududa na sa sexuality ko. So I need to know what she have that makes me crave for her.

We are so casually stealing kisses from each other. We are playing pretend. And my wounded ego can't accept the fact na naglalaro na nga kami pero ako lang yung gumagamit sa kanya. She's been doing me a lot of favors too but she hasn't taking her claims yet. Louella isn't a reserve type. Sure naman ako sa bagay na iyon. Saka hindi lang naman ako yung nakakaramdam ng tensyon na ganito. Sya din naman. Besides, we're two consenting adults. Lalo na sya na malapit na nga mawala sa kalendaryo. Akala mo naman inosente kung maka-react.

But the timing is wrong. Totally wrong. I took her by surprise.

But isn't that being honest? We're both in a game. I clearly told her before that I want all of her. She was notified beforehand.

Naiiling na tumayo ako. Tinungo ko yung pinto ng bathroom sa mismong loob ng kwarto ni Louella. After battling internally, I knocked three times.

"Pooper?"

Walang sagot mula sa loob ng bathroom. Tanging lagaslas lang ng tubig mula sa shower yung naririnig ko.

Di ba may sakit ito? Tapos balak pa yata magbabad sa paliligo. Baka mamaya sipunin at ubuhin na din ito. Kanina pa sya nasa shower. Mga fifteen minutes na siguro.

Thinking such, kinatok ko ulit yung pinto. Mas malakas na kesa kanina.

"Pooper! Don't stay too long under the shower."

Naghintay ako ng ilang segundo para pakinggan kung may sasabihin ito pero wala akong narinig na kahit ano mula dito.

Bawiin ko na kaya yung sinabi ko? Mukhang awkward lang kasi yung dating sa kanya.

"Pooper.." Kumatok ulit ako sa pintuan. "Wag ka na magtago dyan, labas ka na dito. Hindi na nga kung ayaw mo. Pwede ka naman sumagot ng ayaw."

This time, I heard the water drops stopped from hitting the shower floor. Kasunod niyon yung pagbukas ng bathroom door.

Kung kanina ako yung eager na makita ito para kausapin ng matino, ngayon mukhang ako naman yung gustong magtago at lumayo dito.

She's right infront of me, wearing nothing but that bathrobe na hindi naman nya pinagkaaabalahan isara. Decent. But not that decent. Lalo pa at nadidistract ako doon.

"What are you talking about? You're too loud. Eager to see me that much?"

Lumunok muna ako para kalmahin yung sarili ko. It isn't even the first time I've seen a woman almost naked.

Taming AllistonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon