Chương 25

870 36 1
                                    


"Đàn anh, Tiêu sư huynh, Tiêu đại thần."
Nghe tiếng kêu trong trẻo,quen thuộc, Tiêu Chiến liền biết đó là ai.Cô bé này lúc nào cũng vậy.Mỗi lần gọi anh thì phải dùng 3,4 danh từ mới chịu.Anh dừng bước quay đầu lại.Mỉm cười ôn hoà,thêm chút thân thiết hơn bình thường với cô bé đang gọi mình.
"Thiên Thiên."
Thiên Thiên đang chạy tới thì chết đứng tại chỗ.Cô ngơ ngẩn nhìn đàn anh quay lại rồi gọi mình.Mới có một khoảng thời gian ngắn không gặp thôi mà đàn anh có một chút khác biệt so với trước.Tuy thay đổi rất nhỏ nhưng cô là fan não tàn của đàn anh nên cô có thể nhận ra.
Vẫn khuôn mặt xinh đẹp,bình thản đó nhưng nét mặt ôn hoà,thân thiết hơn,ánh mắt đàn anh sáng sủa hơn,còn có một tia linh động,vui vẻ.Vẫn là thân hình đó với khí chất tao nhã,xa cách nhưng hình như còn có...quyến rũ hơn thì phải.Tha thứ cho cô nhưng thiệt sự đúng là quyến rũ hơn.Cô thề đó,rất hấp dẫn.
Từ hôm thi cuối kì tới giờ,do bận rộn thi cử thêm công việc cuối năm học bên hội sinh viên rất bận nên cô không có thời gian đi kiếm đàn anh.Sau khi thi môn cuối cùng xong thì cô rảnh rang được chút,muốn đi tìm đàn anh thì anh họ cô lại gọi tới.Nói đàn anh bệnh phải nhập viện nên nhờ cô xin phép giúp.Thiên Thiên muốn đi thăm,anh họ lại không cho.Giọng nói anh họ lúc đó rất nặng nề,mệt mỏi nên cô cũng không dám ý kiến.Cô cũng không biết giữa hai người họ đã xảy ra chuyện gì,trước đó quan hệ của họ không phải là bạn bè rất tốt sao.
"Thiên Thiên,em sao vậy." Tiêu Chiến thấy cô tự nhiên sững người,chăm chú nhìn mình thì hỏi.
"À...em không sao.Đàn anh ah,đã nửa tháng không gặp em rất nhớ đàn anh nha,hình như anh đẹp trai hơn rất nhiều nha." Còn rất hấp dẫn nữa,làm em muốn chảy nước miếng quá đi.Thiên Thiên cười hì hì,bước tới gần Tiêu Chiến ,trêu ghẹo anh .Haizz chị dâu nhỏ ngày càng đẹp trai,anh ba không nhanh tay ôm chị dâu về lỡ bị người khác cướp mất thì sao.
"Phải vậy không.Sao anh không nhận ra nhỉ.Em kiếm anh có việc gì?" Tiêu Chiến cười nhẹ,ngữ điệu mang theo chút cưng chiều với Thiên Thiên.Yêu ai thì yêu luôn đường đi lối về của họ.Thiên Thiên là em của Nhất Bác  , em ấy cũng rất thương cô bé, anh cũng rất có hảo cảm với Thiên Thiên,nên Tiêu Chiến đối xử với cô thêm ôn hoà,một chút cưng chiều với em gái.
Thiên Thiên bây giờ là bị sét đánh.Cô mới nghe thấy gì,đàn anh đối với cô...ôn nhu...dịu dàng....Oh my god...cô không mơ...chắc không...
"Á...đau quá." Thiên Thiên tự nhéo lên tay mình.Ha ha không có mơ.Ông nội ơi...con trúng vé số rồi.
"Thiên Thiên em...có sao không." Tiêu Chiến hơi sợ cô bé này rồi.Đang yên đang lành tự nhiên nhéo mình đau đến chảy nước mắt,xong rồi cười ngu ngơ.

"Hì...hì...Tiêu đại thần anh không hiểu nỗi lòng của một fan não tàn đâu.Hức một đại thần như anh sẽ không hiểu nỗi lòng của em đâu." Thiên Thiên đang cười tự nhiên làm mặt lolita đau khổ với cậu.

"Thôi,anh không muốn hiểu đâu.Nói đi,em muốn kiếm anh có chuyện.Không phải trường đã nghỉ học đã mấy ngày rồi sao.Sao hôm nay em lại ở đây?" Có lẽ do Vương Nhất Bác  ảnh hưởng, Tiêu Chiến cũng muốn thử thân cận với cô bé xem sao,dù sao nói chuyện với Thiên Thiên cũng rất dễ chịu.

"Tiêu đại thần...em muốn khóc quá đi...ô...ô...ô..."Đàn anh hỏi thăm cô,đàn anh nói với cô một câu dài ơi là dài,thật là happy~ing mà.Muốn ngất quá đi.
"Thiên Thiên...em mà vậy nữa...anh sẽ mặc kệ em."Tiêu Chiến đỡ trán.Anh đã biết vì sao mỗi lần nói chuyện với cô bé thì người yêu anh hay làm động tác đỡ trán này rồi.

Hãy Để Em Bảo Vệ AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ