Prologue:

93 24 36
                                    

Isa lang ang masasabi ko ako ang pinaka mas swerteng babae sa buong mundo dahil naging akin si Froilan Aiken Farris.

Hindi man sya isang mayaman, tanggap ko sya dahil mahal ko sya, hindi lang sya tanggap ng ama ko dahil Isa daw'ng malaking kahihiyan na pumatol ako sa isang hampas lupang gaya nya.

Pero nagmamatigas ako pinagpatuloy pa rin namin ang pagmamahalan namin.

Araw-araw kaming magkikita dahil nagtatrabaho sya sa malaking hacienda namin, palagi naman akong dumadalaw dun.

Naging masaya ang naging daloy ng relasyon namin.

Hanggang sa hindi inaasahan..............................

Pinagkasundo ako ng aking ama sa anak ng isang kaibigan nyang business partner.
Actually, kaibigan ko si Logan simula pagkabata.

Kaya gumawa ako ng paraan para makalayo..........

Sino ba namang, tao ang magpapakasal sa hindi nya mahal?! Tanga lang yun!!

Bilang kaibigan lang ang tingin ko kay Logan.......

Kaya nang maghating gabi na ay tumakas ako, nasa sulat ni Froilan na magkikita kami sa plaza para dun magtatagpo.

Pero magtatlong oras na akong naghihintay dito.

Excited pa naman sana ako, may ibabalita sana ako sa kanya na--------

Kaya hindi ko natiis at nagmamadali akong nagtungo sa kanila.

Nang nasa harap na ako sa kanilang munting tahanan, walang nakabukas na ilaw at ang tahimik parang walang tao.

Kaya hindi ako nagdadalawang isip na lumapit sa kawayan nilang pintuan at--------

" You're so hot Froilan, fuck me hard" paungol na narinig ko, pamilyar sakin ang tinig na yun.

Naluha kong pinanood si Froilan na nakipag isang katawan sa------ kong si--------

Kaya kumuha ako ng bato at pinagbabato sila sa loob.

"Mga hayop kayo!!!!" malakas kong sigaw, kaya natigil sila sa ginawa nila at lumabas naman si Froilan na may malamig na tingin.

" Umalis ka na dito, hindi kita kailangan." sakto namang lumabas din si-------- at nakatapis pa ito ng kumot at tinaasan ako ng kilay, pero pinanood ko lang silang nagyayakapan sa harap ko.

Kaya walang sali-salitang binitawan ay tumalikod na ako sa kanila...



A/N:

Hi mga bhie, mag hello naman kayo!mag ingay nga kayo jan!!

Yuhooo free shout outHAHAHA

Second time, kong magsulat guys hindi ako magaling hehe.

Sana subaybayan nyu ang storyang ito.

At wag kalimutang mag vote at comment, para gaganahan naman akong magsulat. ^_^

Comment lang kung gusto nyong magpa dedicate mga bhe.

Salamat!🧡

Pakisabi NalangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon