Bắc Nguyệt mặt than nằm ngay đơ nhìn lên nóc nhà , miệng há ra cho mẹ của mình bón sữa . Tâm tình của cậu lúc này rất không xong , cậu đáng ra đã chết lại trọng sinh , trọng sinh đã thôi còn biến thành một đứa trẻ mới ra đời , chưa hết đâu nơi đây chính là cổ đại , thời điểm lịch sử nào cậu còn chưa tìm hiểu tới .
Sau khi ăn (* uống ) no nê , Bắc Nguyệt lười suy nghĩ nhiều định bụng đi ngủ , cuộc sống của đứa trẻ sơ sinh rất đơn giản chủ yếu là ăn (* ta đã nói là uống mà ) , khóc nháo , đại tiện , ngủ . Đối với Bắc Nguyệt thì trực tiếp loại bỏ cái khóc nháo ra , mặc dù là trẻ sơ sinh nhưng dù gì tâm hồn cũng ba mươi rồi , rảnh đâu mà nháo .
Bắc Nguyệt đang lim dim hai mắt đột ngột cửa phòng lại bị đá văng ra típ theo là giọng nói oanh tạc của phụ thân vang lên :" Bảo bối nhỏ ! Cha tới chơi với con đây "
Mẹ Bắc Nguyệt trực típ đi đến sách tai ông ta lên :" ồn cái gì ? Thằng bé sắp ngủ lại bị ngươi ồn tỉnh "
" ai ... Ai ui , nương tử nhẹ tay , nhẹ tay một chút "
Mẹ của Bắc Nguyệt tên là Lý Di Di , cha thì tên là Mộ Dung Sách . Phải nói là kiếp này cậu trùng sinh quả thật không uổng , cứ như ông trời muốn bù đắp lại cho cậu vậy .
Mộ Dung gia Thế lực , võ lực , hiển quý đều không có ai so sánh được .
Luận về thế lực , Mộ Dung gia không chỉ cai quản Võ Quyền Trang mà còn nắm trong tay các loại sinh ý mệnh mạch của Giang Nam , chi nhánh trải rộng một nữa giang sơn , còn có quyền uy hiệu lệnh võ lâm , thiên hạ môn phái ai cũng thuần phục . Nhất là cha cậu Mộ Dung Sách đương nhiệm thành chủ , tuổi còn trẻ đã đem thế lực của Võ Quyền Trang lớn mạnh , mấy năm gần đây không chỉ thống nhất võ lâm nam bắc mà còn ngầm chiếm cứ địa bàn của phía Tây .
Luận về võ lực , tổ truyền kiếm pháp của Quyền Trang Mộ Dung danh chấn thiên hạ . Tổ tiên họ thu thập thiên hạ võ học kì trân , trở thành võ lâm đại nhất Tàng thư các . Đi qua các đời đại thành chủ bổ sung , đã sớm trở thành võ học thánh địa mà giang hồ nhân sĩ luôn hướng tới .
Luận về quyền thế , nhìn khắp thiên hạ , trừ bỏ hoàng gia , không còn người nào có thể so sánh được với Võ Quyền Trang Mộ Dung thế gia . Mộ Dung gia nằm giữa vạn hộ thành trì , phú khả địch quốc , nghiễm nhiên cắt cứ một phương . Từ lúc Thái tổ hoàng triều khai sáng giang sơn luôn nhận được sự giúp đỡ của Quyền Trang . Sau lại lập một ám ước , nhiều thế hệ hoàng tộc cùng với Võ Quyền Trang thành chủ kết thông gia mượn sức mạnh lẫn nhau mà trấn áp . Hoàng tộc sẻ trị vì dân chúng , Mộ Dung gia sẻ trấn áp võ lâm .
Nói tóm lại gia đình Bắc Nguyệt cực kì quyền lực . Cậu biết được thông tin này , đó là nhờ mẫu thân Lý Di Di , hằng ngày ôm con trai trong lòng thao thao bất tuyệt về người cha vĩ đại của nó . Cũng không quan tâm tới trẻ sơ sinh nó có nghe hiểu hay không .
Tiếng nói Lý Di Di kéo Bắc Nguyệt đang thất thần trở về :" Tiểu Viên , Tiểu Lăng , hai con tới xem đệ đệ à ? Mau mau vào nhìn xem "
Bắc Nguyệt trầm tư , hoá ra cậu còn có hai người ca ca .
___
Mộ Dung Viên cùng Mộ Dung Lăng tiến vào nhìn chăm chú đệ đệ mà cha luôn miệng nói mấy ngày nay .
BẠN ĐANG ĐỌC
BẺ NHẦM CA CA ! PHẢI LÀM SAO ?
FanficTác giả : Anh Senpai Thể loại : Đam mỹ , trọng sinh , 2x1 , nhất thụ lưỡng công , siêu sủng , chủ thụ , Nguỵ huynh đệ . Mỹ nhân lưu manh thụ X Ôn nhu cuồng đệ đệ + mặt liệt công Nhân vật chính : Mộ Dung Bắc Nguyệt ( Chu Bắc ) , Mộ Dung Viên , Mộ...