Cuộc sống cứ như vậy trôi qua , công việc của Bắc Nguyệt chỉ ăn , ngủ và chơi . Rãnh rỗi thì bỏ thời gian dỗ dành hai vị ca ca , đúng vậy là Bắc Nguyệt dỗ dành hai tên đó , có ai lại như hai tên nhóc đó không chứ . Chỉ không để ý đến một chút là ánh mắt một tên thì thương tâm một tên thì rưng rưng muốn khóc , còn luôn miệng nói cái gì mà ' đệ đệ nhỏ không cần bọn ta nữa , không thích ca ca nữa ' thương tâm muốn chết . Bắc Nguyệt chỉ đành rủ lòng thương ' i i a a ' vài ba câu với hai tên ngốc đó .
Còn một người nữa là lão cha của hắn , hằng ngày cứ làm xong việc chính sự là cũng chạy đến góp vui , đem Bắc Nguyệt tưng lên tưng xuống đến hoa cả mắt , cậu muốn lên tiếng kiến nghị thì bị cho là rất thích trò này , rồi lại một trận điên long bát đảo lên xuống . Đến khi nương cậu trở lại , một tay sách tai lão cha một tay vỗ lưng cậu , như vậy mới khiến tâm tình Bắc Nguyệt tốt hơn .
Thời gian cứ yên bình trôi qua như vậy .
****
" Tiểu chủ à ! Tổ tông của tôi ơi . Mau trở về thôi , lão gia và phu nhân mà thấy ngài bị thương ở đâu là lại chém chết chúng tôi mất "
" Lục thúc không cần lo lắng , con sẻ chú ý " Một giọng nói non nớt của trẻ con vang lên
Nghe tiếng nói êm tai như nước lại ngoan ngoãn như chim non khiến vị lục thúc nào đó tâm tình dịu hơn không ít .
" Nhưng là ... " còn chưa nói dứt câu , lục thúc đã nghe phía sau có người lên tiếng
" Tiểu Nguyệt ! Sau đệ lại chạy ra đây "
Mộ Dung Viên gấp gáp đi tới" Tay lạnh như vậy . mau trở về phòng thôi " : đôi tay không gọi là lớn nhưng hữu lực của Mộ Dung Viên bao lấy hai cái tay vẫn còn non múp của trẻ con .
" Ca ! Đệ không sao . Cả ngày cứ ở ngốc trong phòng , đệ cũng không phải là tiểu cô nương " Bắc Nguyệt nhìn đôi tay bé xíu của mình bị bao trong bàn tay ấm áp có điểm chay do luyện võ mà thành của Mộ Dung Viên , trong lòng có chút hâm mộ
" Tiểu Nguyệt muốn đi đâu ? Ca đưa đệ đi " Mộ Dung Viên bế Bắc Nguyệt lên , để cho đệ đệ tựa cái mông nhỏ lên cánh tay mình , hai tay vững vàng ôm lấy đôi chân Bắc Nguyệt .
" thiếu gia ... " Người được gọi là lục thúc định tiến lên bế lấy Bắc Nguyệt . Nhưng Mộ Dung Viên ngăn lại , ông đành thu tay đi theo hai vị tiểu thiếu gia
Thời gian Bắc Nguyệt đến đây cũng đã hơn bốn năm . Đôi lúc bất chợt mơ về kiếp trước , khi tỉnh lại chỉ có thể cười lạnh . Một đời nằm dưới đáy xã hội mà sống , khi chết rồi lại nhận vô vàng ân sủng mà lớn . Đây có được gọi là bù đắp ?
Hai vị ca ca của cậu năm nay đều đã gần mười tuổi , với việc học võ từ nhỏ thì Bắc Nguyệt từ chối cho ý kiến về thân hình cao như mấy đứa trẻ mười ba mười bốn của hai tên này . Lão cha của cậu thân hình cũng phải thuộc vào hàng hán tử , cao lớn mạnh mẽ nhưng lại anh tuấn tiêu sái . Đó là nguyên nhân hai vị ca ca song sinh này rất giống phụ thân , dù gì thì Mộ Dung Viên , Mộ Dung Lăng cùng Bắc Nguyệt cũng không cùng một mẹ .
Nghe nương nói , mẫu thân của hai ca ca là con gái của một vị quan trong triều . Vì lợi ích nên hai bên mới gượng ép cưới nhau , sau khi sinh ra song bào thai là Mộ Dung Viên cùng Mộ Dung Lăng thì qua đời . Ba năm sau thế lực của Võ Quyền Trang do một tay Mộ Dung Sách mở rộng ra càng ngày càng lớn mạnh . Trong một lần tình cờ gặp phải nương của Bắc Nguyệt thì nhất kiến chung tình . Người đời còn nói không ngờ tình yêu có thể khiến một vị ' Ngọc Viện Diêm La ' thay đổi bất ngờ . Bắc Nguyệt cũng không thể nào so sánh được lão cha mình lộ ra bộ mặt hung ác là như thế nào ? Bởi vì mỗi lần nhìn thấy nương là lão cha lại như trung khuyển , phải nói là sủng thê đến cực độ , suy ra cũng sủng Bắc Nguyệt đến vô thiên .
BẠN ĐANG ĐỌC
BẺ NHẦM CA CA ! PHẢI LÀM SAO ?
FanficTác giả : Anh Senpai Thể loại : Đam mỹ , trọng sinh , 2x1 , nhất thụ lưỡng công , siêu sủng , chủ thụ , Nguỵ huynh đệ . Mỹ nhân lưu manh thụ X Ôn nhu cuồng đệ đệ + mặt liệt công Nhân vật chính : Mộ Dung Bắc Nguyệt ( Chu Bắc ) , Mộ Dung Viên , Mộ...