Chương 13 : Khả Ái Hay Lưu Manh

59 10 4
                                    

Nữ nô tỳ theo sau tên nhóc con cao ngạo kia thấy thiếu gia nhà mình định đánh người thì có chút khẩn trương , cô ta quan sát y phục trên người Bắc Nguyệt biết chắc chắn không phải người trong phủ cũng không phải con cháu của kẻ hầu . Hôm qua còn nghe mấy tên người hầu truyền tay nhau có tiểu thiếu chủ của nơi khác đến , hình như là ở tại Tiểu Viện của Viên thiếu gia và Lăng thiếu gia . Nếu lớn chuyện sợ là không tốt .

Tên nhóc con cao ngạo kia càng tức giận hơn , nó muốn tiến tới nắm lại áo Bắc Nguyệt sau đó đánh vào cái mặt tinh xảo như búp bê kia . Không nghĩ tới tỳ nữ thân cận lại đưa tay ngăn lại

Cô ta nói :" Thiếu gia ! Cậu bé đó nhỏ như vậy chắc là không hiểu chuyện , ngài đừng sinh khí mà tổn hại tâm tình tốt hôm nay "

Tên kia mặt dữ tợn liếc lên tỳ nữ :" Ta muốn dạy dỗ nó , cần người như ngươi quản hả ? Cút "

Thấy tỳ nữ run rẫy , cắn chạt môi . Bác Nguyệt giọng trẻ con lên tiếng :" Tiểu tỷ tỷ . Ta không sao "

Tỳ nữ ngạc nhiên nhìn Bắc Nguyệt thấy ánh mắt đen thuần kiên quyết của cậu cô đột nhiên có cái xúc động thương tiếc . Đứa trẻ xinh đẹp như vậy , sau lại có thể nỡ xuống tay ? Con nít chính là thấy thứ tốt hơn mình liền nổi lên ganh ghét muốn phá bằng mọi cách .

Tên nhóc con kiêu ngạo quát lên :" Còn không mau cút "

Tỳ nữ giật mình , khô khan nhìn Bắc Nguyệt một cái sau đó nhanh chân chạy đi . Nơi này liền chỉ còn lại hai đứa con nít đứng đối diện nhau một cao một thắp . Bắc Nguyền đột nhiên hỏi :" Ngươi tên gì ? "

Tên nhóc cao ngạo rùng mình , nó có chút bất ngờ nhìn Bắc Nguyệt , còn đâu là bộ dáng trẻ con khi nãy trước mặt người khác , bây giờ chính là bộ dạng nghiêm nghị cực kì băng lãnh , đôi mắt híp lại như con thú nhỏ chằm chằm con mồi .

Nó kiên định cố gắng cười lạnh với Bắc Nguyệt :" Mày mà cũng dám hỏi tên tao ? Đồ hạ nhân như mày chỉ xứng đáng quỳ dưới chân thiếu gia đây "

Không kịp đề phòng tên nhóc con bị ngay một đạp ở giữa bụng , Bắc Nguyệt canh rất kĩ sẻ không để lại vết thương bên ngoài mà là chấn thương bụng , cũng không nguy hiểm chỉ là sẽ rất đau , đau một lúc sẽ khỏi . Thần không biết quỷ không hay , chiêu này là Mộ Dung Đăng dạy cậu dùng để đánh mấy đứa trẻ con khác .
Xem ra dùng rất tốt tên nhóc cao ngạo nằm dật ra đất ôm bụng rú lên đau đớn . Bắc Nguyệt đạp thêm vài cái vào cái mông nó .

Cậu mắng :" Này thì đòi đánh ông này , này thì muốn ông quỳ này , đồ thằng nhóc hư , không hiểu chuyện "

Tên nhóc phía dưới nằm đó che kín đầu , mặc cho Bắc Nguyệt đá nó , chỉ khóc thút thít không ngừng . Nó sống đến bây giờ chưa từng có ai dám làm vậy , phụ thân và mẫu thân còn không dám la nó một tiếng huống hồ đánh , cả gia gia cũng không nỡ rầy la gì . Vậy mà lần đầy tiên có người đánh nó , còn là đứa con nít nhỏ hơn nó lại đánh nó đau đến không đứng dậy được . Nó rất tức giận , lại đau đến không dám làm gì . 

Bắc Nguyệt đá một lúc cũng phát mệt , tùy tiện ngồi bẹp lên lưng của thằng nhóc đáng che mặt khóc huhu kia luôn . Cậu thở hơi gấp hỏi lại :" Ngươi tên gì ? " Đây là thói quen của Bắc Nguyệt từ kiếp trước đến kiếp này , mỗi lần có kẻ mang địch ý với cậu , cậy sẽ luôn theo thói quen hỏi hắn tên là gì ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BẺ NHẦM CA CA ! PHẢI LÀM SAO ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ