CHAPTER 09

325 11 0
                                    

WYNTER'S POV.

Bumalik na ako sa table namin nila Xia nakaorder na sila kaya naman kumain nako agad.

"May nagsabi sakin may nang harang sayo sa restroom are you okay?" Bulong ni Xia sakin.

"Yes." Bulong ko din.

"Sino daw yon?" Bulong nanaman nya.

"Aemerie daw do you know her."

"Yes i know her isa sya sa friends nung girlfriend ni david ngayon at classmate natin sya ano kaba hahaha"

"Ah talaga kaya pala di malayo ugali nila eh. Classmate pala natin yon parang di ko naman sya nakikita."

"Eh pano wala ka naman yatang pakialam sa paligid mo hahaha.Bakit ano ginawa sayo?"

"Wala naman."

"Anong wala ano nga sabihin mo na sakin please hahaha."

"Eh sabi nya layuan ko daw si Mavi at sya daw dapat ang maging partner ni Mavi."

"Ano hahaha eh ang kapal naman pala ny-"

"Teka nga woi kayong dalawa bakit ba kayo nagbubulungan ha bakit di nyo ako sinasali!" Si Mavi.

"Chismoso ka talaga eh no." Si Xia.

"Hindi naman ah tinatanong ko lang nandito kase ako tas nabubulungan ako malay ko ba kung ako yang pinag uusapan nyo hehehe."

"Ang KAPAL talaga..." Bulong ko.

"Hindi naman ikaw eh kaya wag kang feeling dyan HAHAHA." Si Xia.

"Sige hindi nga ako so ano nga yon?"

Tinignan ko si Xia at umiling para hindi nya sabihin yung pinag uusapan namin kanina pero

"Eto kasing si Wynter hinarang ni Aemerie kanina sa restroom." Sabi ni Xia. Daldal tsk

"What?!"

"Si Wynter sabi ko hinara-"

"Narinig ko! I mean why?"

"Bored siguro." Sabi ko.

"Nagseselos kasi si Aemerie kay Wynter tapos sinabihan si Wynter na layuan kana."

"Ano! At sino naman sya para sabihin yon."

"Baka may gusto ka pa idaldal Xia o nakwento mo na lahat?" Tanong ko.

"Oo nga pala sabi nya rin na dapat sya ang partner mo hindi si Wynter." Dagdag nya pa.

Napakadaldal psh!

"HAHAHAHAHAHAHA" Malakas na tawa ni Mavi.

"Anong nakakatawa?" Takang tanong ni Xia.

"Okay lang ba si Aemerie? Tanong ni Mavi.

"Bakit sya ang tinatanong mo si Wynter kaya ang kaibigan mo!" Sigaw ni Xia.

"HAHAHAHA sa ugali nyang si Wynter hindi malabong si Aemerie ang hindi okay ngayon kaya sya  ang kinakamusta ko HAHAHAHA."

"Oo nga no HAHAHAHHAHAHA" Si Xia.

"Dibaaa HAHAHAHAHA" Si Mavi.

Nanahimik lang ako at sila naman tawa parin ng tawa at kwentuhan ng kwentuhan.

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

"Okay class you can go home now."

"Wyn.." Tawag sakin ni Xia.

"Oh?"

"Sorryyyy ang daldal ko huhu."

'Im inlove with the mafia's daughter' [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon