Saturday! 7:00
Xiazelei: Mag ayos kana ayaw ko malate at para maaga kong makita si Kyle!
Wynterval: Oo na madaling madali?
Xiazelei: Char lang!
I am now wearing a plain long sleeve off shoulder and black leather skirt and I just put on a little make up.
Okay na yan!
9pm pa naman ang simula eh so mga 8 nako aalis para di ako makita ni daddy.
Bat kase kailangan tumakas kase naman eh dapat payagan nalang ako!
Naghintay lang ako na mag 8. Bigla namang pumasok si Summer.
"Ate pahira-" Natigilan sya at tinitigan ako.
"What?!"
"Saan punta mo ate sama ako!"
"Hindi pwede tatakas nga lang ako tas sasama pa kita."
"Ang sexy mo ah sino kasama mo si Kuya Mav-"
"Si Xiazel."
"Ah okay si ate Xia naman pala eh bat tatakas kapa?"
"Eh dinahilan ko na yan kay daddy ayaw nya parin. Nasa baba paba sila?"
"Wait titignan ko."
Lumabas sya ng kwarto sumunod naman ako at nilock ang pinto ko para walang pumasok.
Wala na si daddy sa baba so malamang nasa kwarto na yon.
Sorry dad..
"Wynter?" Si Mom!
OMG!
Humarap ako sakanya at ngumiti.
"Hi Mommy"
"Saan ang punta mo bat di ka nagpapaalam?"bulong nya.
"Ahh mom ayaw kase ako payagan ni Dad inaaya kase ako ni Xiazel eh mommy payagan nyo na po ako please?"
"Okay sige basta mag iingat ka at isa pa wag kang uumagahin ha dahil pag inabot ka ng umaga pati ako lagot sa daddy mo!"
"Okay mom thank you."
Yes!
Pagkalabas ko ay nandoon na ang sasakyan nila Xiazel sa tapat ng bahay ng kapitbahay namin.
"Buti pinayagan ka?" Tanong nya agad nung pagkasakay ko.
"Si Mommy lang ang pumayag." Maikli kong sagot habang inaayos ko ang seatbelt ko.
"Buti pumayag?" Tanong nya ulit.
"Ikaw dinahilan ko. Tara naaa!"
"Eto naman wag mo naman ipahalata na excited ka na makita di Mavi."
"Anong Mavi ka dyan."
"Joke."
Nagkwentuhan pa kami ni Xiazel dahil kahit gabi na traffic parin at medyo malayo pala ang club na yon.
Pagkarating namin ay rinig agad ang malakas na sound mula sa loob di ko alam kung gaanon karami ang tao basta hinila nalang ako agad ni Xia papasok don.
Nakita ko agad si Kyle na kausap nya yung guy ewan yun yata yung kaibigan nya. Whatever nilibot ko nalang ang paningin ko maingay, ang sakit sa mata ng ilaw! at amoy usok at alak ewan ang yaman yaman ni Kyle dito pa kami niyaya birthday yon diba sa dinner nalang!
Nakita ako ni Kyle at kinawayan bago lumapit samin.
"Yow you came!" Si Kyle.
"Malamang baka inaya mo kami no?" Sagot ko.
BINABASA MO ANG
'Im inlove with the mafia's daughter' [ONGOING]
AléatoireIm not in danger Im the danger.