" WHAT ARE YOU DOING HERE IN THIS KIND OF PLACE GABRIELLE? THIS IS AN ABORTION CLINIC FOR F*CKING SAKE!" Kumabog ang dibdib ko't gulat na napalingon sa lakas ng boses ng lalaking ito na nagpa-alingaw-ngaw sa waiting area ng clinic. Hindi ako maka-paniwala na nasundan nya ako dito.
Mabilis ang mga hakbang nito papalapit saken, nanlilisik rin ang mga mata netong nakatingin saken. Habang ako naman, ay hindi magkandauga-uga sa kinatatayuan ko.
Hindi ko alam kong si Kaizer ba itong papalapit saken o ang kakambal nya, nalilito ako. Pero nang mapansin ko na iba ang pagkakaayos ng buhok nito't kulay rin ay napagalaman kong si Keizer ito't hindi ang kakambal nya. Blonde kasi ang kulay ng buhok ng lalaking ito, samantalang si Kai ay natural black lang." Labis-labis nalang ang kaba na naramdaman ko ng makalapit na ito saken. Nanginginig narin ang mga tuhod ko sa kadahilanan nabaka bulyawan ako neto sa harapan ko't kaladkarin ako papalabas"
"K-keizer, b-bat ka nandito?" Nanginginig ang mga labi kong tanong sa knya.
"I should be the one asking that Gab" Anya at hinigit ang braso ko.
-Napalingon naman kami parehas ni Keizer sa maliit na pintuan nang lumabas roon ang isang pasyente.
Namumutla't nanghihina ito. Hirap din itong maglakad na para bang anytime ay magco-collapse ito."Napalunok ako ng laway at nanlamig nang makita ko ang nahihirapan na itsura ng babae. Nagkatitigan naman kami ni Keizer nang tawagin ng isang assistant ang pangalan ko"
"Let's go" Seryosong turan nya't walang kibo na hinila ako papalabas.
---
[Sa labas ng clinic]"Explain!" Anas nya ng makalabas kami ng clinic.
"Hindi ako kumibo sa tanong nyang yun, bangkus ay nakipagtitigan ako sa kanya.
" Gab" Tawag nya pa saken sa nagmamaka-awang tono. Hinawakan nya rin ang kamay ko na ikina-singhap ko't ikinapikit ng mga mata ko.
"A- I- I want to abort the baby. I-I'm too desperate to abort the baby I'm s-sorry" Nahihirapan na sambit ko't nagmulat nang tingin at sa pagkakataon yun ay nakita ang hinanakit sa mga mata nya.
"Why?" Namumungay ang mga mata nyang nakatingin saken.
"BECAUSE I'M TOO YOUNG FOR THIS! AYOKO SA BATANG ITO! AYOKO PANG MAGING INA! S-SISIRAIN NYA ANG BUHAY KO , SISIRAIN NYA ANG PAGSASAMA NAMIN NI KAI , KAYA AYOKO SA BABY! AYOKO SA BABY!" Hysterical na sambit ko sa kanya.
"ARE YOU OUT OF YOUR MIND GABRIELLE?! F*CK! YOU WILL MURDER YOUR OWN CHILD FOR YOUR OWN SELFISH REASON?! THAT'S BULLSHIT!" Wala sa sariling napasuntok sya sa hangin sa labis na galit. Pagkatapos nun ay himawakan naman nya ang balikat ko at nagsalita ulet.
"Where's your conscience Gab? In god's eyes you know that is a sin!
"Gab, that's my child also! And it hurts to know that his own mother is the one who will kill him. Let our baby see the world Gab. Our baby is innocent for god's sake! Don't involve our baby to your own problem Gab." Mahabang lintanya ni Keizer na nagpalambot sa akin."Keizer is right. Hindi ko dapat dinadamay si baby sa problema ko. Hindi nya kasalanan kong bakit ako nagkakaganito ngayon. Naging desperada ako. Bakit ko nga ba naisipan ang bagay na ito? Para takasan ang responsibilidad? Para walang hadlang sa pagsasama namin Kai? Napakaselfish at walang kwenta ko naman kong ganun. Kung hindi pa ako sinundan ni Keizer at pinaalis dun, malang cguro natuloy na ang binabalak ko at hahabol-habulin ako ng konsensya ko't mabaliw pako kong natuloy yun. Hindi kasalanan ng bata, kasalanan ito ng lalaking nasa harapan ko ngayon. Kaya walang ibang dapat sisihin kundi sya! Hindi sana ako magkaka-ganito kung hindi dahil sa kanya!"
"This is your fault!" Nagtatagis ang bagang ko na duro sa lalaking nasa harapan ko.
"You jerk! I know you took advantage on me that night! Hindi kapa nakuntento't binuntis mo pa kong gago ka!" Bulyaw ko pa sa kanya. His jaw tightened and then he cleared his throat and tried his very best to calm his system.
"STOP YELLING AT ME GAB, WE DID IT AND YOU'RE MINE!" Bulyaw nya pabalik saken.
"What happened, happened already and you can't change it. All you want to do Gab is accept it and face the consequences" Dagdag pa nya sa sunabi nya na ikinaiinit lalo ng bunbunan ko.
"You-" Naputol ang gusto ko sanang sabihin sa kanya ,nang bigla nalang nya akong sunggaban ng halik sa aking labi na ikana-gulat ko. Nang maka-bawi na ako sa pagkakahalik nya saken ay agad ko syang tinulak.
"How dare you!" Pinaningkitan ko sya ng mata.
*slap*
"Serves you right? " Sabi ko pa sa kanya at akmang sasampalin sya ulet, pero nahuli nya ang kamay ko .
"Slap me again Gab, I won't hesitate to f*ck you lively right here, right now. I'm serious Gab. Now choose? Slap or f*ck?!"
"YOU WHAT???!!!"
To be continued...
A/N: Enjoy reading!
Vote comments are highly appriciated :DPS: Expect typos and errors.
I'm not a professional writer.
BINABASA MO ANG
One Night Stand with my boyfriend's Twin Brother
RomanceSamantha Gabriel Scott. Ang babaeng walang ibang hinagad kundi makasama at makapiling lamang ang kanyang longtime boyfriend na si "Kaizer Ezekiel Maxwell" Ngunit pano kung isang araw ay bigla nalang magbago ang lahat dahil lang lang sa isang gabing...