CHAPTER 12

72 5 0
                                    

                      *Yna's PoV*

"WALANG HIYA KAIZER! ANUNG GINAWA MO SA BESTFRIEND KONG HAYOP KA! ALAM KONG IKAW ANG DAHILAN KONG BAKIT NAGKAKAGANUN ANG BESTFRIEND KO, GAGO KA! BUNTIS YONG TAO TAS IISTRESSEN MO PA?!"
"ALAM KONG NASAKTAN KA SA GINAWA NYA SAYO , PERO SANA NAMAN   INISIP MO YONG KALAGAYAN NYA NASASAKTAN RIN YON GAGO KA! GAGO KA! GAGO KA!"  Singhal ko sa lalaking nasa harap ko, sabay hampas nang bag ko sa knya.

"Shit! F*ck! Stop it! F*ck! Shit! I said stop! Shit you woman ano ba?!" Iritang daing pa nang gagong ito habang iniilagan ang hampas ko sa knya.

" ANO BA?! GAGO KA BA?! IKAW ANG ANO BA?! ANO BA ANG GINAWA MO SA BESTFRIEND KONG GAGO KA!" Asik ko pa at walang sawang pinaghahampas sya.

Nakakagigil lang kasi. Buti nalang matalas ang panangin ko't nakita ko ang lalaking ito dto sa labas ng parking lot ng mall.  Kung hindi pa ako lumabas hindi ko makikita't maaabutan ang lalaking ito dto. Akmang papasok na kasi ito sa kotse nya nang mahagip ko sya't sulungin. Bigla nalang kasing naginit ang bunbunan ko ng makita ko ang lalaking ito kaya ayon napasagod ako at heto pinaghahampas ko sya ng bag ko ngayon. Wala akong paki kong naiinis na itong lalaking ito sa kahahampas ko sa knya, gusto ko lang mkaganti sa gnawa nya sa bestfriend ko kahit sa ganitong paraan manlang at para na rin pagsabihan ang lalaking ito.

"Pwede ba babaeIlayo mo nga yang bag mo sa akin?! Pinagtitinginan tayo nakakahiya!" Matapos nyang sabihin yon, ay agad naman akong napatigil sa panghahampas ko sa kanya at inilibot ang buong panigin ko.

One Night Stand with my boyfriend's Twin BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon