Warning!
This chapter contains vulgar words and SPG scene not suitable for young readers . Read at your own risk.*Kaizer's PoV*
"Oh, Sam Sam Sam! You're here" "Come join me. Let's get wasted" lasing at kampay kong saad sa babaeng naka-tayo't mga dalawang metro ang layo sa akin.
Ewan ko ba kong si Sam nga ba itong dumating o naghahallucinate na naman ako. F*ck! Ilang araw na ba akong pinu-p*ta nang babaeng ito sa isapan ko?! Magmula ng madiskubre kong buntis sya at sa ibang lalaki pa,ay nawalan na ako ng gana sa kanya. P*tang ina lang kasi , nakakabawas sa pagkalalaki! Nerespeto ko ang pagka-babae nya tapos malalaman ko nalang na nagpabuntis sya sa iba?!F*ck her! Gusto ko syang sumbatan, gantihan sa lahat ng panggagago nya sa akin pero hindi ko magawa! Mahal ko eh, at buntis pa! Makakasama sa pagbubuntis pagginawa ko yun.. Hindi naman ako ganun kasama para idamay ko ang batang nasa sinapupunan nya . May konsensya naman ako kahit papano. Kaya ang ginagawa ko nalang ay eto? Nagpapaka-lunod sa alak. Ito kasi ang karamay ko sa lahat ng sakit na ginawa sa akin ng babaeng pinaka-mamahal ko. Sya lang babaeng bukod tanging nakakapag-pabaliw sa akin. Natigil ako sa pag-iisip ko ng marinig kong nagsalita si Sam.
"Kai Ano to?! Ba't ang daming bote ng beer ang nakakalat sa sahig at ikaw ,yong itsura mo? ikaw pa ba yan?! God Kai! Alam kong wala na tayo at malaki ang kasalanan ko sayo pero sana naman wagmong pabayaan ang sarili mo! Manalaming ka nga!Ang pangit na ng itsura mo! Para kang mamang ermetanyo!" Sermon ng babaeng ito habang naglalakad papalapit sa akin na ikina-tagis ng bagang ko.
"F*ck ! Mas importante pa ba talaga sa kanya kung ano ang itsura ko kesa sa kong ano nararamdaman ko amp*ta! Kaya sa halip na sagutin ko ang tanong nya, ay pinalapit ko lang sya"
"Pagsisihan nyang pinuntahan pa nya ako dto sa condo ko. Palay na ang lumalapit ede sunggaban haha!"
"Come near me Sam" Utos ko sa kanya na ikina-arko ng dalawang kilay nito.
"Just come near me Sam"
"C'mon, don't be scared I won't bite you. Haha!" Tawa ko pa at binigyan sya ng isang nakakalukong ngiti."Kai, akin na nga yan! Lasing kana. Ang baho muna. Maligo ka nga!" Inis na turan nya't hinablot ang boteng hawak ko na ikina-ngisi ko lang.
BINABASA MO ANG
One Night Stand with my boyfriend's Twin Brother
RomanceSamantha Gabriel Scott. Ang babaeng walang ibang hinagad kundi makasama at makapiling lamang ang kanyang longtime boyfriend na si "Kaizer Ezekiel Maxwell" Ngunit pano kung isang araw ay bigla nalang magbago ang lahat dahil lang lang sa isang gabing...