CHAPTER 13

88 5 1
                                    

   Con.

"OH MY GHAD!" Gulat kong sambit at napa-takip sa bibig ko nang makita kong napa-sadsad si Kaizer sa semento dahil sa lakas ng impact ng pagkaka-suntok sa kanya ng lalaki.

"Damn, f*ck!" Usal naman ni Kaizer at napa-hawak sa panga nyang nasuntok.

"Serves you asshole! f*ck you of all people, damn this is absurd! Y-You" Akmang susugurin ulet ng lalaking ito si Kaizer, nang pumagitna ako at hinarang ang dalawa kong kamay para pigigalan sya't di makalapit kay Kaizer.

"Hep! No I.D No Entry po sir" — ako

"Tsk! Crazy girl,  do not block my way! Move!  I'm not yet done teaching that asshole a lesson!" — sya

"Ako, crazy girl? Hoy! Lalaking naka-hood at naka-shades na feeling pogi! Sino ka bang epal ka?! Ba't bigla ka nalang sumingit at nanratsada ng suntok sa tukmol nato?!" Lingon ko pa kay Kaizer na ngayon ay naka-tayo na mula sa pagkakasadsad at binigyan ng  isang matalim na titig ang lalaking  nasa harapan ko. Pagkatapos nun ay ibinalik ko ang tuon ko sa kaharap.

"That asshole just deserves to be punched!" Gigil na duro nya kay Kaizer tas nagsalita ulet na ikina-nga-nga ko.

"How could he do that with her own girlfriend!" Asik nya pa

"Gosh, who's this guy? Ba't ka boses nya si Kaizer at lintek kong makareact parang magkakilala sila't kilala nya si Sam" Sabi ko sa isip

"You asshole! I thought you love her?!"

"I Do love here! God knows how much I love her!"

"Huh! You love her?! Really?! Then why did you raped her?! Are you on drugs?! F*ck! This is so absurd!"

" f*ck! Your mouth!"

"OK then tell me, what I've heard earlier was wrong. Right my twin? —Matapos nyang sabihin iyon kay Kaizer ,ay agad  na tinanggal nya ang kanyang hood at shades na suot, pagkatapos nun ay tinabig nya ang kamay kong naka-harang at linampasan ako't lumapit kay Kaizer.

One Night Stand with my boyfriend's Twin BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon