CHAPTER 5

48 1 0
                                    

                      *Sam's PoV*

"GET OUT! I SAID GET OUT! OUT!" Pagtataboy ko sa lalaking nasa harapan ko ngayon.

Nanyuyumos  ako sa galit sa  kadahilanan na penepeste ako ng lalaking ito dto sa mismong pamamahay ko. Hindi ko naman talaga dapat sya pinapasok pero dahil sa makulet ito at sa takot kong makita sya ni Kai sa tapat nang unit ko,ay wala akong ibang nagawa kundi  papasukin sya. Pero ngayon ay nagsisisi nakong pinapasok ko pa sya. Hinayaan ko nalang dapat sya sa labas na maabutan ni Kai, tutal malalaman at malalaman rin naman ni Kai ang lahat.

" ARE YOU DEAF?! SUCH A DUMB I SAID GET OUT!"  He gave a little sarcastic laugh , and I felt his eyes focus on me more , drowning  my eyes into his darked expression.

"WHY?" Namumungay ang mga mata nyang nakatingin saken.

"SCARED?" Dugtong pa nya

"Oh, c'mon honey don't be scared just tell me?" Agad akong napaatras nang humakbang sya papalapit saken . Papalapit nang papalit hanggang sa wala na akong maatrasan  at macorner na nya ako.   Wala na akong nagawa kundi mapasandal nalang sa dingding. Hindi rin nya binibitawan ang ang mga tingin nya saken na para bang binabasa nya ako sa pamamagitan ng mga mata ko.

"You're pregnant Sam, I know"   Pinandindigan ako ng balahibo't natameme saglit . Nang makabawi nako ay dun nako bumwelo at  agad ko syang tinulak.

"I'm not!"

" Yes, you are!"
"STOP FOOLING ME AROUND SAM! I KNOW THAT YOUR PREGNANT WITH MY CHILD!"  Galit nyang sambit at nanlilisik ang mga mata nyang naka-tingin saken.

" SABING HINDI!  BA'T BA ANG KULIT MO?! UMALIS KANA NGA! KANINA PA AKO NAAALIBADBARAN SAYONG GAGO KA!" Inis kong sambit sa knya . Kanina pa kasi nya ko kinukulet . Pilit nya akong pinapaamin,  kung kayat ganun nalang ang galit kong paalisin sya.

"LIAR!" Akusa nya saken na ikinatambol ng puso.

"STOP THIS BULLSHIT SAMANTHA GABRIELE SCOTT! I DON'T BELIEVE YOU!" Giit pa nya

"Then don't! Believe it or not I don't care! Just go away,stop pestering me! You shit this my body not yours! I'm not pregnant asshole!"

" REALLY? TCH! YOU CAN'T FOOL ME SAM! I HAVE A STRONG FEELING THAT YOUR HIDING YOUR PREGNANCY FROM ME. I REALLY HAVE A STRONG FEELING THAT  I GOT YOU PREGNANT. I NEVER USED A PROTECTION THAT TIME SAM IF YOU REMEMBER " Pinamulahan ako ng mukha at halos sumabog ang puso sa galit matapos yong sabihin ni Keizer.

"Panu ko nga ba makakalimutan ang gabing iyon . Yun yong gabing nawala ako sa katinuan ko't isinuko ko ang lahat-lahat sa knya . Halos gabi-gabi ayaw akong patulugin. Inuusig ako ng konsensya ko" Sa paglalakbay nang aking diwa, ay nahimigan ko ang boses ni Keizer na ikinabalik ng ulirat ko't ikana-lingon .

"I know your pregnant with my child Sam, stop denying it.  I followed you yesterday, you visited an OB-Gyne and now,  I  confirmed that your really bearing my unborn child co'z I got this?!" Tinakasan ako ng dugo sa mukha ng makita kong iwinawagayway nya sa harapan ko ang PT  na ginamit ko sa pagtetest nung nakaraang araw .

"P-papanung—"

"As what my twin said lately, such a careless"

"YOU JERK! I HATE YOU!  I HATE YOU! PLINANO MO TO! SINADYA MONG BUNTISIN AKO! SINADYA MO TO! SINADYA MO TO! HUHUHUHU...." Nag'iiiyak na pinagsasampal at pinaghahampas ko sya sa dibdib. Doon na kasi ako tuluyang napatangis sa pinaghalong inis, poot, galit, at pagkamuhi sa lalaking dahilan ng pagkalugmok ko ngayon

"  calm down Sam , calm down your pregnant. " Pagpapakalma ni Keizer at hinuli ang kamay ko saka kinulong sa mga bisig nya .

"I really hate you  so much..."Nanghihinang sambit ko hanggang sa nawalan na ako ng malay at dko na alam ang sumunod na nangyari.

" I know and I'm sorry. I just want you to be mine"

To be continued...

A/N: Enjoy reading!
Vote comments are highly appreciated :D

PS: Expect typos and errors.
I'm not a professional writer.

One Night Stand with my boyfriend's Twin BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon