*Samantha's PoV*
"I don't want to hear your sorry Sam it sucks! So please I'm begging you Sam, don't break up with I love you I really do" Umiiyak na pagmamaka-awa pa ni Kai sa harapan ko na mas lalong nagpapahirap sa damdamin ko.
"Kaizer please let me go"
"NO!"
"Please Kai don't make this hard for me, for the both of us"
"Then stay"
"I'm not the woman for you"
"Yes you are"
"I'm not . If only you knew"
"Happy birthday Sam, and happy 4th anniversary"
"Kaizer, Oh god! I'm sorry... I'm so sorry..." Iyak na iyak na panghihingi ko ng tawad kay Kai nang ipakita nya saken ang dalawang passport na hawak nya.
Doble doble na to Kai, ang sakit sakit na diko na kaya. Sorry talaga sorry ...
Ang sama-sama ko sayo . Hindi ako deserving para sayo... I'm sorry..."I grant your wish Sam. I booked a flight for us to Hong Kong. Would you come with me? Tommorow is our flight" Nakangiti pang sabi ni Kai sa akin ,na para bang balewala lang sa kanya ang mga salitang binitawan ko sa kanya kanina.
Kai, wagnaman ganito oh...?
Alam ko naman na nasasaktan kana pero bakit ganito parin ang ipinapakita mo sakin?Kai ang sakit na...
Ang sakit sakit na nakikita kitang ganyan. Nakikipaghiwalay naku sayo wagka namang ganito oh? Panu kapag-sinabi ko sayo na buntis ako?
Makakayanan mo pa kaya?Kai I'm sorry...
Naduduwag na naman ako. Hindi ko pa yata kayang sabihin sayo. Sa ipinapakita mo kasi saken ngayon, ang hirap. Hindi ko kaya.Kai ko, I'm sorry ulet. I'm sorry dahil hindi ko na matutupad ang mga pangako ko sayo. Ang mga pangarap natin, wala na. Hanggang pangarap nalang. Mahal na mahal kita Kai, patawad dahil kailan man hindi na magiging tayo ....
"KAI ANO BA?! NAKIKIPAG-BREAK NA NGA AKO SAYO, GANYAN KA PARIN MAKAASTA! SALAMAT NALANG SA LAHAT NG EFFORT, PAGMAMAHAL NA BINIGAY MO SA AKIN AT SA PAGTUPAD NG WISH KO. NGAYON, KONG GUSTO MONG PUMUNTA NG HONGKONG , PUMUNTA KANG MAG-ISA MO! HINDI AKO SASAMA SAYO, KAHIT NA SABIHIN MO PANG HINILING KO YON SAYO PARA BIRTHDAY KO'T ANNIVERSARY NATIN. PERO KAY NAKIKIPAG-HIWALAY NA AKO SAYO NGAYON KAYA SORRY. THERE'S NO US NOW KAI, NAKIKIPAG-HIWALAY NA AKO SAYO! PAGOD NA AKO SAYO HINDI NA KITA MAHAL! AYOKO NA SA RELASYON NATO, MAHIRAP BA IPAINTINDI YON SAYO HA?!" Pigil hininga kong sabi kay Kai at nakita ko ang hinanakit sa kanyang mata matapos ko yun sabihin sa kanya.
"Call me evil Kai or what ever you want to call me for doing this such thing. I just want to break up with you. I'm sorry I fell out of love. Nagising nalang ako isang araw na hindi na kita mahal. I'm sorry for being cruel to you" Dagdag ko pa sa sinabi ko kanina para mas lalong maunawaan nya.
BINABASA MO ANG
One Night Stand with my boyfriend's Twin Brother
RomanceSamantha Gabriel Scott. Ang babaeng walang ibang hinagad kundi makasama at makapiling lamang ang kanyang longtime boyfriend na si "Kaizer Ezekiel Maxwell" Ngunit pano kung isang araw ay bigla nalang magbago ang lahat dahil lang lang sa isang gabing...