Đệ 1 chương
01“Ngươi đi đi.”
Gầy đến cởi tương nữ nhân cuộn ở đại sưởng cửa sổ sát đất biên, kia ấn mấy cái hồng màu nâu trảo ấn sa mành từ nàng trên sống lưng phất một cái mà qua.
Nàng kia xương bả vai như là cánh bướm giống nhau, hơi mỏng làn da hạ, như là có thứ gì ở cổ động, như là trừu động gân, lại như là vật còn sống muốn phá kén mà ra.
“Hắn chạy, ngươi cũng đi thôi.” Nữ nhân lại nói.
Nàng mặt chôn ở trên mặt đất, gọi người thấy không rõ nàng biểu tình.
Một bàn tay từ nàng phía sau duỗi ra tới, ngón tay tinh tế gầy gầy, ở triều nữ nhân tìm kiếm thời điểm, tay thế nhưng ở ngăn không được mà phát run.
Ở bắt lấy nữ nhân vạt áo khi, lại bị hung hăng mà kéo ra.
Kia nữ nhân vội vàng mà thở dốc, liên quan thon gầy sống lưng cũng ở phát run, nàng như là ném cái gì dơ đồ vật giống nhau, đột nhiên bỏ qua vươn tới tay, nguyên bản bình đạm ngữ khí thế nhưng dính vào tức giận.
Nàng giương giọng liền nói: “Ta sẽ không mang ngươi đi, chính ngươi có xa lắm không lăn rất xa!”
Kia bị bỏ qua tay chậm rãi hợp lại khởi, một tấc một tấc mà trở về thu.
Nữ nhân vẫn là không có ngẩng đầu, sống lưng dị động càng ngày càng rõ ràng, kia từng cây phồng lên gân cốt đem sống lưng căng đến thay đổi hình, như là cù khúc rễ cây đang muốn chui từ dưới đất lên mà ra.
“Ngươi bất hòa ta cùng nhau đi sao.” Nữ nhân cách đó không xa có một thanh âm hỏi.
Nữ nhân khóc, run vừa nói: “Hắn đều đi rồi, ta còn có thể đi nơi nào, ta nơi nào cũng đi không được.”
Nàng giọng nói một đốn, đột nhiên ngẩng đầu triều cách đó không xa người nhìn lại, một đôi mắt thế nhưng biến thành xám trắng, như là mù giống nhau.
Nhưng nàng lại là thấy được rõ ràng, một đôi xám trắng mắt đối thượng cách đó không xa người nọ hai tròng mắt, đột nhiên có thần.
Rõ ràng vừa rồi còn khóc lên tiếng, nhưng giây tiếp theo lại giơ lên khóe môi.
Nữ nhân quỳ trên mặt đất tư thế như là bò sát động vật giống nhau, nàng cố tình chậm lại âm điệu, như là ở hống tiểu hài tử giống nhau, nhu vừa nói: “Không bằng ngươi đi đem hắn tìm trở về, tìm trở về, ta liền cùng ngươi cùng nhau đi.”
“Ta không.”
Nữ nhân bên môi ngậm ý cười đột nhiên đình trệ, “Ngươi không nghĩ mang mụ mụ cùng nhau đi rồi sao.”
“Ta……”
Nữ nhân nâng lên tay đột nhiên chùy nổi lên sàn nhà, nguyên bản đoan trang tú khí khuôn mặt trở nên dữ tợn lên, “Ngươi như thế nào có thể nói không, ngươi cũng xứng nói không? Ngươi đi tìm hắn a, ngươi không phải nhất nghe lời sao.”
“…… Ta mang ngươi đi.”
Nữ nhân trên sống lưng kia một tầng đơn bạc da mấy cân bị nứt vỡ, kia nổi lên hình dạng như là một đôi cánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kiêu Căng - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Kiêu căng Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Tổng download số: 0 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4266 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5143 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7033 Văn chương tích phân: 118,886,920 Thể lo...