Đệ 11 chương
11Bánh xe từ hậu tích cát bụi thượng nghiền một cái mà qua, thật dài một đạo lốp xe ấn uốn lượn mà ra, giơ lên bụi đất cực giống hoang vu đại mạc.
Này thành thị hoang vu nhưng thật ra hoang vu, nhưng chung quy cùng xa ở phía tây sa mạc có một ít khoảng cách.
Con đường không tính san bằng, nơi nơi đều có lạc thạch, còn trải rộng một đám bị tạc ra hố bom.
Chiếc xe bay nhanh mà đi, bất luận cái gì nhấp nhô đều giống bị phóng đại mấy lần, trong xe ngồi người cũng liên quan đong đưa lúc lắc.
Vài người triều cùng cái phương hướng chen chúc mà đi, theo xe đầu vung, hậu tòa mấy người lại đột nhiên triều bên kia đánh tới.
Đàn Tiện bắt lấy cửa xe tay vịn, đầu nhắm thẳng cửa sổ xe thượng chạm vào, nàng một cái tay khác bị nguyên bác sĩ bắt lấy, kia nguyên bác sĩ chính cho nàng xử lý cánh tay cùng bàn tay thượng thương.
Nàng xoay đầu cắn môi dưới, bỗng nhiên cảm thấy cánh tay thượng một trận đau đớn, như là cái gì đâm thủng làn da.
“Đừng nhúc nhích.” Nguyên bác sĩ xuống tay còn tính ôn nhu.
Chất lỏng dọc theo bị đâm thủng địa phương cuồn cuộn không dứt mà chen vào trong thân thể, lạnh băng mà trướng đau.
Đàn Tiện không cắn chặt răng, mân khẩn môi một trương liền thở hổn hển một chút khí, nhẹ nhàng mà hút khí.
“Mau hảo.” Nguyên bác sĩ lại nhéo lên nàng cánh tay, tới gần nhìn nhìn, “May mắn dị hoá người không có dị hoá ra chưa bị phát hiện độc tố.”
Đàn Tiện cánh tay vô cùng đau đớn, tả hữu nhìn nhìn, muốn tìm điểm cái gì chú ý điểm dời đi một chút lực chú ý, vừa nhấc mắt liền thấy trước tòa ngồi Việt Tri Thủy.
Việt Tri Thủy chính kiều chân, nửa cái người dựa vào cửa xe thượng, đầu khái đến pha lê phanh phanh rung động, lại như là không cảm thấy đau giống nhau, chính là không đem đầu hướng ghế dựa dịch.
Rầm một tiếng.
Việt Tri Thủy tay giật giật, như là ở phiên thứ gì.
Đàn Tiện nhẹ nhàng hút khí thẳng khởi eo đi xem, chỉ thấy Việt Tri Thủy chính phủng cái vở, cầm bút ở viết cái gì.
“Vật tư danh sách.” Ở âm nhạc trong tiếng, bỗng nhiên vang lên cái thanh âm.
Đàn Tiện sửng sốt một chút, nhìn lén bị phát hiện còn có điểm xấu hổ, càng muốn không đến Việt Tri Thủy sẽ trả lời.
Nàng kia thẳng thắn eo chậm rãi sụp trở về, một tấc một tấc đem ánh mắt dịch khai, làm bộ không để bụng mà đừng khai mắt.
“Này đó đều phải nhớ kỹ, tiêu hao thời điểm cũng có cái số.” Việt Tri Thủy lại giật giật bút.
Đàn Tiện cắn một chút lưỡi, buồn ngủ lại từng đợt đánh úp lại, nàng nhẹ hít một hơi, uể oải mà dựa vào ghế dựa thượng, một xấu hổ lại câu nệ lên.
“Hảo.” Nguyên bác sĩ buông lỏng ra cánh tay của nàng, đem trên tay mang bao tay hái được xuống dưới, ném vào một cái bao nilon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kiêu Căng - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Kiêu căng Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Tổng download số: 0 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4266 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5143 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7033 Văn chương tích phân: 118,886,920 Thể lo...