31-40

357 29 0
                                    

Đệ 31 chương

“Ngươi xác định muốn sấm phòng thí nghiệm?” Đàn Tiện hỏi.

“Tối hôm qua ta nhìn bản đồ, nếu muốn rời đi B21 khu, xuống nước lĩnh là đột phá khẩu, vừa vặn phải trải qua 627 quốc lộ.” Việt Tri Thủy không nhanh không chậm mà nói.

Nàng tạm dừng một chút, nghiêng đầu đón nhận Đàn Tiện ánh mắt, nguyên bản bởi vì bị “Vắng vẻ” mà càng thêm lạnh nhạt biểu tình hơi chút hòa hoãn một chút, “627 quốc lộ 511 km chỗ, có cái ngã rẽ có thể đến phòng thí nghiệm.”

Bạch Tiểu Bối nghẹn khí, ở nhả ra kia một cái chớp mắt thiếu chút nữa ngồi xuống Đàn Tiện trên người, “Chính là Việt tỷ, chúng ta đi phòng thí nghiệm, liền tính lục soát được đến đồ vật lại có ích lợi gì, chúng ta có thể sử dụng được với sao.”

“Xưởng khu người đều có thể dùng được với, chúng ta tự nhiên cũng có thể dùng được với.” Việt Tri Thủy đạm thanh nói, “Bị dị hoá người đuổi theo không cảm thấy mệt sao, trong khoảng thời gian này xuống dưới, ta mang theo các ngươi trốn đông trốn tây, rất nhiều lần liền mệnh đều thiếu chút nữa ném.”

Nàng đáp ở đầu gối đôi tay chậm rãi giao nắm ở bên nhau, “Nếu thật sự có biện pháp có thể đem dị hoá người dẫn dắt rời đi, kia không hảo sao.”

Bạch Tiểu Bối kinh ngạc gật đầu, hoàn toàn không nghĩ tới này một tầng mặt, nhất thời đã quên chính mình hai chân còn ở run lên.

Đàn Tiện phát hiện Bạch Tiểu Bối không có đem trọng lượng đè ở trên người nàng, chính cảm thấy kỳ quái thời điểm, bỗng nhiên phát hiện Bạch Tiểu Bối trên trán một giọt mồ hôi chậm rãi chảy xuống.

Bạch Tiểu Bối cắn chặt khớp hàm, kia biểu tình rất giống là muốn đi chịu chết giống nhau, trong mắt tràn đầy tuyệt vọng.

Đàn Tiện sửng sốt một chút, chậm rãi nâng lên tay, kia mềm mại lòng bàn tay đã mau đến dán đến Bạch Tiểu Bối sườn trên eo, thủ đoạn bỗng nhiên căng thẳng.

Việt Tri Thủy giữ nàng lại tay, ở đem kia tế bạch năm ngón tay kéo xa lúc sau, mới dùng mu bàn tay không nhẹ không nặng mà chạm vào một chút Bạch Tiểu Bối cánh tay.

Bạch Tiểu Bối quay đầu hỏi: “Việt tỷ, làm sao vậy?”

Nàng chân thật sự là ma đến lợi hại, mở miệng nói chuyện khi liền hàm răng cũng ở run lên, thanh âm cũng đi theo run run rẩy rẩy.

“Ngươi có thể biến thành hình thú, không chiếm địa phương.” Việt Tri Thủy nói được thập phần lãnh đạm.

Bạch Tiểu Bối vẻ mặt đau khổ nói: “Biến thành hình thú ta liền không thể nói chuyện, giống ra cửa không mang miệng.”

Việt Tri Thủy triều Lâm Sương nhìn thoáng qua, ngược lại đối Bạch Tiểu Bối nói: “Ngươi đến Lâm Sương kia đi, ngươi học tỷ tối hôm qua không ngủ hảo, thân mình hư, thừa không được ngươi này thể trọng.”

Bạch Tiểu Bối “Nga” một tiếng, như trút được gánh nặng giống nhau, thong thả mà đứng lên, cong eo hướng Lâm Sương bên kia một chút một chút mà cọ qua đi.

[BHTT] [QT] Kiêu Căng - Nhất Thiên Bát Bôi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ