41-50

404 20 2
                                    

Đệ 41 chương

Kia tiếng gào tê tâm liệt phế.

Chu Tự nguyên bản hướng về dị hoá người họng súng tức khắc triều bị tạc hủy hợp kim đại môn chuyển qua.

Nhưng Việt Tri Thủy lại không có đem ánh mắt từ dị hoá nhân thân thượng dời đi, nàng không thể làm Đàn Tiện có bất luận cái gì sai lầm, mà nàng trong lòng rõ ràng, môn bên kia trạng huống có Chu Tự, A Thạch cùng Trịnh Hi nhìn chằm chằm.

Chung quanh cảnh cáo đèn vẫn cứ không có tắt, chói mắt hồng quang còn tại chớp động.

Không riêng gì bọn họ nơi này một mảnh khu vực, ngay cả bị tạc hủy đại môn bên trong cũng ở sáng lên hồng quang.

Việt Tri Thủy hơi hơi nheo lại mắt, bỗng nhiên minh bạch lại đây, cái gọi là “Virus tiết lộ”, không nhất định là này một mảnh khu vực virus đã xảy ra tiết lộ, cũng có thể là mặt khác khu vực xuất hiện vấn đề.

Này phòng thí nghiệm tam trọng cửa hợp kim phong bế tính không thể nghi ngờ, nếu là mặt khác khu vực đã xảy ra virus tiết lộ, chỉ cần bọn họ không đem cửa mở ra, kia virus trăm triệu sẽ không ảnh hưởng đến bọn họ.

Nhưng mà bọn họ nổ tung môn.

Đàn Tiện cảnh giác mà triều thanh âm truyền đến chỗ nhìn qua đi, hai mắt tại đây phiến hồng quang trung mỏi mệt đến cực điểm, giữa mày một đột một đột nhiên đau.

Chỉ thấy đại môn bên trong, một cái ăn mặc chính áp phòng hộ phục người chạy ra tới, kia phòng hộ phục thập phần kín mít, ngay cả thể diện cũng che cho hết hoàn toàn toàn, khăn trùm đầu thượng bộ phân trong suốt tài chất ở hồng quang hạ phản trứ mê li quang, làm người thấy không rõ người nọ khuôn mặt.

Bởi vì kia xông ra tới nhân thân thượng ăn mặc phòng hộ phục thập phần dài rộng, ngay cả thân hình cũng đạt tới mê hoặc mục đích.

Nhìn mập mạp dài rộng, vóc dáng nhìn nhưng thật ra rất cao.

“Đừng cử động nàng!” Người nọ vội vàng thở phì phò, thanh âm nghẹn ngào mà lại hô một lần, gần như xé vỡ yết hầu.

Đàn Tiện chậm rãi sau này lui một bước, dư quang triều dị hoá người tà qua đi.

Chỉ thấy kia dị hoá người còn tại cúi đầu tinh tế mà ngửi áo blouse trắng thượng khí vị, nó như là bị dọa giống nhau, vai cổ run nhè nhẹ, linh động hai mắt vội vàng triều người nọ phương hướng chuyển qua.

Ở người tới dừng lại bước chân lúc sau, dị hoá người như cũ run rẩy chân gian nan mà đứng ở tại chỗ, trừ cái này ra không có khác phản ứng.

Đàn Tiện cau mày, tổng cảm thấy cái này dị hoá người không giống như là nhận thức người tới bộ dáng.

Người nọ luống cuống tay chân mà xé rách trên người phòng hộ phục, hồi lâu mới đưa phòng hộ phục mở ra.

Đàn Tiện không dấu vết mà lại lui một bước, nàng cách này dị hoá người khoảng cách thân cận quá, thật sự không phải một cái an toàn khoảng cách.

Huống hồ nàng rõ ràng người kia có thể hay không cấp này dị hoá người hạ mệnh lệnh, nếu này dị hoá người bỗng nhiên bạo khởi, nàng cũng thật chính là ở toi mạng.

[BHTT] [QT] Kiêu Căng - Nhất Thiên Bát Bôi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ