Đệ 91 chương
Ở tranh nhau giây phút chạy ra khe đất lúc sau, này ngắn ngủi an bình có vẻ cực kỳ trân quý.
Đàn Tiện rũ xuống mắt, thấy Việt Tri Thủy kia nhỏ dài yếu ớt lông mi.
Kia trương mềm mại môi lưu luyến ở nàng khóe miệng bên cạnh, khắc chế, lại từ khóe miệng biên thong thả mà vuốt ve tới rồi nàng bên tai phía dưới.
Ở lạnh thấu xương trong gió, nàng lỗ tai lại năng đến kinh người, nhất định hồng thấu.
Việt Tri Thủy không nói chuyện, tay vỗ hướng về phía nàng sau cổ, kia thon dài ngón tay lực đạo thực nhẹ mà ấn một chút nàng tuyến thể.
Tức khắc như là bị trấn an giống nhau, đáy lòng nôn nóng thiếu hơn phân nửa.
Đàn Tiện chưa bao giờ sẽ không biết đủ, đặc biệt là ở dị biến bùng nổ lúc sau, nàng nhưng quá dễ dàng thỏa mãn, nhưng mà, hiện giờ này trái tim như là điền bất mãn giống nhau, ở ngực kinh hoàng.
Nàng không nghĩ Việt Tri Thủy như vậy khắc chế, các nàng thời gian là thật sự quá ít, tại đây một lát an bình, Việt Tri Thủy vì cái gì chỉ hôn nàng khóe môi?
Đàn Tiện đôi mắt một nghiêng, hơi hơi mở ra miệng, nóng rực hô hấp ở trong không khí biến thành một cái chớp mắt sương trắng.
Tay nàng đang run rẩy, nâng lên liền phúc ở Việt Tri Thủy trên má.
Lòng bàn tay từ đối phương lưu loát xinh đẹp cằm tuyến thượng một mạt mà qua, theo sau, nàng lại nâng lên một cái tay khác.
Như là phủng cái gì đến tới không dễ bảo vật giống nhau, nàng đôi tay phủng thượng Việt Tri Thủy mặt, theo sau đem chính mình môi tặng đi lên.
Nàng tưởng tại đây ngắn ngủi thời gian, làm chính mình cùng muốn làm sự tình.
Việt Tri Thủy hai má bị hư hư mà phủng, kia mười cái lòng bàn tay khẽ chạm ở nàng làn da thượng, lòng bàn tay là nhiệt, lòng bàn tay cũng là nhiệt.
Nàng quay đầu lại, chỉ thấy Đàn Tiện nửa hạp mắt, ở đem môi đưa lại đây thời điểm, ngay cả dừng ở hạ mí mắt thượng thưa thớt lạc bóng ma cũng ở theo lông mi rung động.
Đàn Tiện kia bộ dáng thật cẩn thận, nhìn cẩn thận mà thuận theo.
Việt Tri Thủy hô hấp sậu loạn, cắn thượng Đàn Tiện kia khô ráo môi, hôn đến triền miên lưu luyến.
Chờ đến cẳng chân bị một đoàn ấm áp mao có một chút không một chút mà khẽ chạm, Việt Tri Thủy mới buông tha Đàn Tiện môi, nâng lên mu bàn tay ở đối phương kia bị thân đến phiếm hồng trên môi nhẹ mạt mà qua.
Đàn Tiện cánh mũi nhân rối loạn hô hấp mà hơi mấp máy, nàng đè thấp thanh âm nói: “Đây là ta vừa mới vẫn luôn muốn làm.”
Nàng thẳng thắn, cùng với vẫn luôn nghẹn dưới đáy lòng, không bằng thẳng thắn một ít.
Việt Tri Thủy sửng sốt một chút, tưởng duỗi tay đi sờ sờ Đàn Tiện đỏ đậm lỗ tai, nhưng mà tay mới vừa vươn đi, kia lỗ tai đã bị Đàn Tiện bản nhân che vừa vặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kiêu Căng - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Kiêu căng Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Tổng download số: 0 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4266 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5143 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7033 Văn chương tích phân: 118,886,920 Thể lo...