Đệ 51 chương
Tiểu Thật liền nói mười mấy câu “Ngươi mơ tưởng”, theo sau như là hộp băng giống nhau, bỗng nhiên dừng lại.
Nàng đang nói chuyện thời điểm, luôn là vô ý thức đem người khác ngữ khí cùng khẩu âm cũng rập khuôn lại đây, thế cho nên nàng mỗi câu nói khẩu khí đều hoàn toàn bất đồng, đặc biệt là nàng bắt chước Lương Chập thời điểm, kia bộ dáng quả thực xưng được với buồn cười.
Việt Tri Thủy nhất thời có điểm mờ mịt, tổng cảm thấy lời này xác thật chính là đối nàng nói.
Nàng quay đầu, lại thấy Đàn Tiện nhắm chặt hai mắt, như là ngủ rồi.
Tiểu Thật tạm dừng mấy chục giây, trên mặt nàng biểu tình rất nhỏ mà đổi đổi.
Việt Tri Thủy đơn giản dựa vào ghế dựa thượng, nàng hơi hơi nhướng mày, biểu tình tức khắc thiếu vài phần lạnh, thấp thanh hỏi Tiểu Thật: “Lời này ai dạy ngươi?”
Lương Chập hận không thể đem mặt che lên, hắn dạy Tiểu Thật lâu như vậy cũng không có gì hiệu quả, nàng chỉ biết máy móc mà lặp lại người khác lời nói, căn bản không biết ý tứ trong lời nói.
Ở Việt Tri Thủy hỏi xong lúc sau, Tiểu Thật quay đầu, muốn nói lại thôi, tựa hồ ở châm chước cái gì.
Đây là Việt Tri Thủy lần đầu tiên ở nàng trên mặt nhìn đến khác biểu tình, này rối gỗ giống nhau tiểu cô nương, rốt cuộc sinh động lên.
Tiểu Thật há miệng thở dốc, qua một hồi lâu mới thử mà mở miệng, “Ngươi mơ tưởng.”
Việt Tri Thủy:……
Tuy rằng lời nói không có biến, nhưng nói chuyện ngữ khí rõ ràng thay đổi, không hề là nghiến răng tạc răng còn vênh váo tự đắc, ngữ điệu tức khắc mềm xuống dưới, mềm như bông, lúc này mới giống học ngữ tiểu hài tử.
Việt Tri Thủy trong lòng cả kinh, không nghĩ tới này dị hoá người ngộ tính còn khá tốt, xác thật thực thông minh.
Một bên, Đàn Tiện tuy rằng nhắm mắt lại, nhưng rốt cuộc không có ngủ, đang nghe thấy Tiểu Thật kia thay đổi ngữ điệu nói sau, thình lình mở mắt.
Số hai mắt đồng thời triều Tiểu Thật nhìn qua đi, Tiểu Thật ngốc lăng lăng, lại triều hai mắt đối diện Việt Tri Thủy nói: “Ngươi mơ tưởng.”
Lúc này lại củng cố một chút, càng nhiều điểm nhi nàng bản nhân đặc sắc.
Mềm mại thanh âm, khẩu âm còn trung hoà trên xe vài người, có vẻ không nam không bắc, kỳ kỳ quái quái.
Tiểu Thật liền cùng tìm được rồi cảm giác giống nhau, chất phác hai mắt hơi hơi sáng điểm nhi, mở miệng lại là: “Ngươi mơ tưởng.”
Lời này âm, loáng thoáng còn mang theo một tia hưng phấn.
Lương Chập cũng thực kinh ngạc, nhịn không được chụp tay tới, cổ vũ hài tử nói: “Làm được không tồi, không biết vị nào là Tiểu Thật lần này lão sư.”
Tiểu thực học hắn động tác chụp một chút tay, như là đến thú hô lên: “Ngươi mơ tưởng!”
Việt Tri Thủy đột nhiên quay đầu, triều dựa vào cửa sổ đàn “Lão sư” liếc qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kiêu Căng - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Kiêu căng Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Tổng download số: 0 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4266 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5143 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7033 Văn chương tích phân: 118,886,920 Thể lo...