Đệ 81 chương
Không người siêu thị, hàng hóa bị tùy ý vứt bỏ trên mặt đất, kệ để hàng đảo điệp ở một khối, lối đi nhỏ chỉ còn lại có một cái hẹp hòi khe hở.
Xà ngang cũng chặt đứt một cây, trần nhà sụp đổ mà xuống, phía dưới còn có bị tạp chết người.
Máu tươi đã sớm làm, các loại nhan sắc đồ uống lẫn lộn ở một khối, trên mặt đất ngưng tụ thành dính nhớp dấu vết.
Tiểu Thật theo xuống dưới, ngồi xổm trên mặt đất xé rách bánh mì liền bắt đầu ăn, mấy ngày liền kỳ cũng không có xem, cũng sẽ không xem.
Nàng sột sột soạt soạt mà ăn một hồi, quay đầu thấy Việt Tri Thủy cùng Đàn Tiện ở nơi xa tìm thứ gì, lại an tâm mà cúi đầu.
Việt Tri Thủy cầm một vại chocolate đậu nhét vào Đàn Tiện trong tay, một câu cũng không nói, lãnh khốc mà chuyển qua thân.
Đàn Tiện đột nhiên không kịp phòng ngừa bị tắc đầy tay, nhất thời không phản ứng lại đây, nàng ngơ ngác mà nhìn trong tay chocolate đậu, nói: “Cấp Tiểu Thật?”
Việt Tri Thủy lúc này mới quay đầu lại không nhanh không chậm mà nói: “Cho ngươi.”
Đàn Tiện cười, xé mở giấy niêm phong liền ăn một viên, nhai đến kẽo kẹt vang.
“Ăn ngon sao.” Việt Tri Thủy thấu lại đây, ánh mắt như cũ là lạnh như băng.
Đàn Tiện gật đầu một cái, đem bình giơ lên đối phương trước mặt.
Việt Tri Thủy nâng lên trong tay cầm bánh quy cùng thủy, kia hai dạng đồ vật bao bên ngoài trang thượng tràn đầy tro bụi, “Ta tay dơ.”
Nói xong nàng còn rũ mắt nhìn về phía Đàn Tiện cầm bình tay, môi hơi hơi tách ra một chút, rất nhỏ hơi một cái phùng, chút nào không rõ ràng, như là muốn nói lại thôi, lại như là cố ý làm ra tới cấp Đàn Tiện xem.
Đàn Tiện sửng sốt một chút, nhìn nàng kia hơi hơi tách ra môi bộ dáng, lòng có điểm ngứa.
Không quan hệ tin tức tố cùng phù hợp độ, chỉ là nhìn nàng kia bộ dáng liền ngứa đi lên.
Việt Tri Thủy ở trên thuyền khi ẩn nhẫn đến đổ mồ hôi đầm đìa, sắc mặt tái nhợt đến gần như trong suốt bộ dáng nhảy lên đầu quả tim.
Đàn Tiện nghĩ nghĩ, ở Việt Tri Thủy sắc mặt tái nhợt thời điểm, tựa hồ liền trước mắt chí đều bị sấn đến càng đỏ.
Kia bộ dáng chỉ có nàng thấy được, chỉ có nàng xem tới được.
Loại này thỏa mãn là nàng bất ngờ, trong đó tựa hồ còn kèm theo một chút……
Đắc ý.
Nhưng cẩn thận tưởng tượng, nàng liền Việt Tri Thủy tuyến thể đều cắn, tức khắc cảm thấy, như là chinh phục cái gì giống nhau.
Nàng từ bình đảo ra một viên màu đỏ, hướng Việt Tri Thủy bên miệng đệ.
Việt Tri Thủy rũ mắt thấy hướng kia duỗi đến trước mặt tay, nguyên bản trơn trượt đến như là bạch ngọc trên tay nhiều rất nhiều thật nhỏ hoa ngân, là chạy trốn trên đường lưu lại dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kiêu Căng - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Kiêu căng Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Tổng download số: 0 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4266 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5143 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7033 Văn chương tích phân: 118,886,920 Thể lo...