61-70

324 20 0
                                    

Đệ 61 chương

Đàn Tiện đầu óc còn ngốc, nàng kéo kéo chăn, sau cổ nhưng thật ra không ngứa cũng không năng, nhưng cả người dính nhớp thật sự.

Trong ba ngày này, nàng cùng Việt Tri Thủy hoặc là khóa lại trong chăn, hoặc là ở cửa sổ thượng, hay là ở trên sô pha, thật sự là mệt mỏi, Việt Tri Thủy liền xoa nàng sau cổ, làm nàng an phận một ít.

Nàng bị tra tấn đến cả người đều ở run rẩy, ghé vào trên sô pha bị xoa sau cổ khi, đầu ngón tay còn tại nhịn không được phát run, hai chân ở run rẩy.

Lầy lội trầm tích thủy như là vô cùng vô tận giống nhau, muốn đem nàng phao hóa.

Nàng không ngừng một lần cảm thấy chính mình muốn hóa, muốn ở Việt Tri Thủy trên người hoặc là dưới thân mềm thành một bãi giọt nước.

Việt Tri Thủy không ngừng xoa nàng sau cổ, như là ở thưởng thức cái gì đồ vật giống nhau, mỗi một chút đều cơ hồ muốn đem nàng xoa tan.

Nàng bị kéo vào dục / triều, trầm hạ lại hiện lên, liên tiếp gần như chìm vong.

Việt Tri Thủy buông tay khi, nàng nửa chống tay hoàn toàn không có sức lực, hoàn toàn nằm ở trên sô pha.

Cảnh tượng như vậy không ngừng mà ở Đàn Tiện đầu óc chiếu phim, nàng suýt nữa không chú ý tới Việt Tri Thủy mới vừa lời nói.

Chỉ hơi vừa thất thần, nàng liền nghĩ đến Việt Tri Thủy trong ba ngày này thật cẩn thận cho nàng uy thủy, hướng miệng nàng tắc thức ăn bộ dáng.

Đàn Tiện đầu óc lộp bộp một chút, mặt tức khắc lại tạc đỏ lên.

Này so nàng tưởng tượng tình huống còn muốn không xong, nàng cho rằng chính mình ít nhất có thể bảo trì thanh tỉnh đẩy ra Việt Tri Thủy, nhưng không nghĩ tới nàng lại vẫn dùng chân đem đối phương câu lấy.

Thậm chí, ở đêm dài thời điểm, Việt Tri Thủy còn tiến đến nàng bên tai nói: “Ta tay mệt mỏi, chúng ta chậm rãi, ngủ một hồi?”

Đàn Tiện nghĩ nghĩ, lúc ấy nàng làm cái gì?

Ở Việt Tri Thủy nói lời nói lúc sau, nàng đem môi tặng đi lên, còn bắt lấy Việt Tri Thủy tay bức bách đối phương vỗ xoa chính mình sau cổ, một bên thở phì phò nói: “Tỷ tỷ, giúp ta sờ sờ.”

Đàn Tiện mặt đều bị chính mình ném hết, lập tức cúi đầu, giơ tay che mặt nói: “Ngươi vừa mới nói cái gì.”

Nàng nâng lên tay, áo ngủ tay áo trượt đi xuống, lộ ra tràn đầy vệt đỏ bả vai cùng cánh tay.

Tất cả đều là Việt Tri Thủy toát ra tới.

Người này mặt ngoài đứng đắn, sau lưng như lang tựa hổ.

Đàn Tiện như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình sẽ cùng Việt Tri Thủy phát sinh như vậy sự, mặc dù là lãnh chứng lúc sau, cũng chỉ nghĩ bảo trì khoảng cách.

Này khoảng cách, lập tức liền không có.

Cũng không tính lập tức, nàng hoa ba ngày qua tiêu diệt cái này khoảng cách.

Việt Tri Thủy lại lặp lại một lần: “Liên hệ không đến Chu Tự.”

Đàn Tiện bụm mặt không đi xem Việt Tri Thủy, nàng cẩn thận phẩm phẩm Việt Tri Thủy lời này, nói đến như vậy bình tĩnh, chẳng lẽ không đem này ba ngày đương sự?
Nàng hít sâu một chút, lại tiểu tâm cẩn thận mà xem xét liếc mắt một cái Việt Tri Thủy thần sắc, chỉ thấy đối phương thần sắc như thường, khóe môi mới xuất hiện một cái không rõ ràng độ cung.

[BHTT] [QT] Kiêu Căng - Nhất Thiên Bát Bôi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ