Chương 25

1K 82 10
                                    

"Saint ghen?"

Saint giật thót tim, nhưng rốt cuộc vẫn chọn nói thẳng.

"Ừ đó! Tại thấy Perth chơi với nó rất vui nên Saint mới nói chuyện với Mike." Saint bĩu môi nhớ lại kí ức không vui.

"Là lỗi của anh."

Bây giờ, Perth mới hiểu, thì ra mèo con ngây nghô đơn giản của hắn đã thích hắn từ lâu, còn ghen vì hắn. Thế nhưng, hắn lại thô bạo trừng phạt Saint, làm Saint tổn thương.

"Anh cho mèo Xiêm đi rồi."

"Thật không?" Hai mắt Saint đột nhiên sáng rỡ.

"Ừm. Hôm nay, anh định đưa nó đến nhà mới nên mới đi mua cho nó nhiều đồ như vậy. Không ngờ mèo Saint nhà anh lại ghen tị." Perth cười cười nhìn phản ứng của Saint.

"Không có ghen!"

"Ha ha ha! Rồi rồi, Saint không có ghen."

Thấy Saint vòng tay ôm mình chặt hơn, Perth lại càng cười tươi hơn. Bảo bối của hắn, dù có hôn bao nhiêu cũng không đủ, dù có cưng chiều thế nào cũng thấy thiếu.

"Từ giờ về sau, Saint sẽ là Omega của Perth. Không được chạy! Nếu em còn dám tự tiện bỏ anh đi, anh sẽ làm em một tuần không xuống giường nổi."

"Không chịu! Không chịu!"

Saint hoảng sợ lắc đầu nguầy nguậy, cơ thể bây giờ vẫn còn chưa hết đau nhức đâu.

Perth bỗng ngồi dậy, dùng bàn tay to lớn ấm áp xoa bóp eo giúp Saint.

Cảm giác tê rần đau nhức dần được giảm bớt làm Saint thoải mái híp mắt lại, sau đó vô thức chui vào lòng Perth.

"Per là của một mình Saint."

Nghe được câu này, Perth cảm thấy mật ngọt như trào ra khỏi lồng ngực.

Lúc Saint tỉnh dậy, khuôn mặt của Perth chợt phóng đại ngay trước mắt. Hơi thở nóng ấm của người đối diện phả lên mặt làm Saint không khỏi bối rối. Sau khi bị đánh dấu, dường như có rất nhiều thứ thay đổi... Dễ xấu hổ hơn, muốn được Perth yêu nhiều hơn, thậm chí còn muốn ở cạnh Perth từng giây từng phút.

Từ trước đến giờ, Saint luôn là một con mèo tự lập, nhưng bây giờ lại chỉ muốn dựa dẫm vào Perth.

"Cục cưng..."

Giọng nói đầy từ tính chợt vang lên bên tai, Saint vội nhắm tịt mắt lại. Đợi nửa ngày cũng không thấy động tĩnh gì, Saint mới lén hí một mắt ra, sau đó liền thấy Perth đang chống tay cười cười nhìn mình.

"Bé cưng muốn nhìn chồng mình thì cứ quang minh chính đại mà nhìn."

Perth khẽ hôn lên bàn tay bé nhỏ của Saint, sau đó nắm tay Saint đặt lên ngực để Saint cảm nhận nhịp đập trái tim mình.

Saint đỏ mặt nằm yên không dám nhúc nhích. Rõ ràng đã ngủ chung với Perth nhiều lần rồi, nhưng sau khi bị đánh dấu, Saint mới thật sự cảm nhận được mình thích Perth nhiều thế nào.

"Saint... Saint không có nhìn... Saint mới dậy..."

"Xạo sự..."

Một nụ hôn chuồn chuồn lướt nước rơi lên môi khiến tim Saint như hẫng đi một nhịp.

"Morning kiss, Saint cũng phải cho anh."

Mèo con chậm rãi tiến lại gần, đỏ mặt dán môi mình lên môi người đối diện. Thế nhưng, Alpha trước mặt đột nhiên giữ chặt gáy cậu khiến nụ hôn càng thêm sâu.

Môi lưỡi dây dưa không ngớt làm Saint càng lúc càng lún sâu vào bể mật mang theo mùi cỏ bạc hà này.

Chắc chắn, mình là mèo con hạnh phúc nhất trên thế giới này!

[PerthSaint] Động Tâm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ